sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chelsea chuẩn bị công bố huấn luyện viên mới trong tuần này

Thứ hai, 08/05/2023 20:27 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo The Athletic, câu lạc bộ Chelsea sẽ chính thức công bố danh tính của vị huấn luyện mới trước cuộc đụng độ với Nottingham Forest.

Chelsea được cho là sẽ hoàn tất việc bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm huấn luyện viên chính thức trước trận đấu với Nottingham Forest vào ngày 13 tháng 5 tới đây.

Câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge đã có một chiến dịch hỗn loạn với những màn trình diễn đáng thất vọng và phải liên lục thay đổi huấn luyện viên trong suốt mùa giải.

Chelsea duoc cho la se hoan tat viec bo nhiem Mauricio Pochettino lam HLV chinh trong tuan nay
Chelsea được cho là sẽ hoàn tất việc bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV chính trong tuần này

Hiện tại, The Blues đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League sau chiến thắng 3-1 trước đối thủ Bournemouth tại vòng 35 giải Ngoại hạng Anh, đánh dấu trận thắng đầu tiên sau 10 trận đấu.

Huấn luyện viên tạm thời Frank Lampard đã không thể xoay chuyển tình thế của Chelsea kể từ khi huyền thoại người Anh trở lại câu lạc bộ trong vai trò mới vào đầu tháng Tư. Cựu sao Chelsea thay thế nhà cầm quân Graham Potter, người trước đó đã được bổ nhiệm để thay thế Thomas Tuchel vào hồi tháng 9 năm ngoái. 

Dưới thời huấn luyện viên Frank Lampard, The Blues cũng đã bị loại khỏi Champions League sau khi thua Real Madrid ở cả hai lượt tứ kết Champions League với cùng tỷ số 0-2, qua đó kết thúc mọi hy vọng giành danh hiệu mùa này.

Nha cam quan Pochettino duoc cho la da san sang tro lai Premier League
Nhà cầm quân Pochettino được cho là đã sẵn sàng trở lại Premier League

Theo The Athletic đưa tin, các giám đốc thể thao Laurence Stewart và Paul Winstanley sắp hoàn thành cuộc săn lùng huấn luyện viên mới cho The Blues và quá trình này dự kiến sẽ hoàn tất trong những ngày tới. Nhà cầm quân Pochettino được cho là đã sẵn sàng trở lại Premier League sau khi đã bị PSG sa thải trước đó.

Cho đến lúc Pochettino trở thành huấn luyện viên chính thức, Lampard vẫn sẽ tiếp tục nắm quyền cho đến cuối mùa giải, bao gồm cả trận đấu sắp tới với Nottingham Forest trên sân nhà Stamford Bridge.

Trong quá khứ, huấn luyện viên Pochettino cũng đã dẫn dắt Tottenham đến trận chung kết Champions League và tận hưởng danh hiệu Ligue 1 cùng PSG khi còn làm việc cùng với Lionel Messi và Kylian Mbappe tại Pháp. Vị thuyền trưởng sinh năm 1972 được cho là đã sẵn sàng kế thừa đội hình đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League, mặc dù trước đó The Blues đã đầu tư 600 triệu bảng Anh (758 triệu USD) để mang về những gương mặt mới trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Theo dõi Sports442 trên