sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Chelsea nhận tin cực vui trước đại chiến Real Madrid

Thứ ba, 11/04/2023 15:46 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chelsea đón nhận thông tin cực kỳ vui khi trung vệ đội trưởng Thiago Silva đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội và sẵn sàng ra sân đối đầu với Real Madrid.

Thiago Silva đã không có mặt kể từ khi dính chấn thương đầu gối từ tháng 2 nhưng hiện tại đã trở lại vô cùng sung mãn và sẵn sàng ra sân đối đầu với Real Madrid. Vẫn còn những hoài nghi về việc trung vệ người Brazil có kịp ra sân đá chính hay không nhưng cầu thủ 38 tuổi này đã tham gia đầy đủ vào các buổi tập gần đây của Chelsea.

Khi không gặp phải vấn đề gì, Thiago Silva là một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất nơi hàng thủ của The Blues mùa này. Trung vệ 38 tuổi vẫn duy trì được đẳng cấp cao của mình và là nhân tố quan trọng giúp Chelsea vô địch UEFA Champions League năm 2021.

trung ve doi truong thiago silva da quay tro lai tap luyen
Trung vệ đội trưởng Thiago Silva đã quay trở lại tập luyện.

The Blues đã phải trải qua một phong độ tồi tệ khi vắng mặt Thiago Silva. The Blues chỉ giành được một điểm và không ghi được bàn thắng nào trong 3 trận đã qua, và sự xuất hiện của Frank Lampard với tư cách là HLV tạm quyền dường như cũng không tạo ra nhiều khác biệt khi vừa qua đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục thua trận trước Wolves.

Hiện Chelsea đang đứng thứ 11 trên BXH, và thậm chí nếu xét về điểm, The Blues còn gần khu vực xuống hạng hơn là top 4. Tuy nhiên, Chelsea đã 2 lần vô địch UEFA Champions League với tư cách là đội bóng cửa dưới và Lampard tự tin rằng đội bóng của mình sẽ chơi hết sức trước Real Madrid

"Nếu lo lắng thì đừng đến", Lampard nhắn nhủ những CĐV thiếu niềm tin vào Chelsea ở vòng tứ kết này.

"Các cầu thủ cũng không nên như vậy. Tôi muốn nói rằng đội cần phải có được sự hiếu chiến. Thứ 4 sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác".

"Tôi rất vui khi được trở lại. Chúng tôi có một trận đấu lớn đang chờ chúng tôi vào thứ 4, nơi mọi thứ sẽ thay đổi".

hlv frank lampard kha tu tin truoc khi doi dau voi real madrid
HLV Frank Lampard khá tự tin trước khi đối đầu với Real Madrid.

Nhìn chung, chất lượng đội hình của Chelsea rõ ràng là không hề tệ chút nào nhưng việc đi bóng này mang về quá nhiều tân binh khiến cho nội bộ đội bóng khó lòng có thể đoàn kết 100%. Đó là lý do vì sao, nhiệm vụ thanh lọc lực lượng trong mùa hè tới đang được BLĐ The Blues ưu tiên hàng đầu hơn là bổ sung thêm.

Nói về trận đấu tới đây, sự khó khăn với Chelsea về mọi mặt là cực kỳ lớn và mọi thứ lúc này phụ thuộc rất nhiều vào việc các cầu thủ có tin tưởng vào HLV Frank Lampard hay không. Kết quả hòa trận này rõ ràng cũng có thể coi là thành công lớn với The Blues.

VIDEO: Tin bóng đá 10/4: Messi tiếp tục phá kỷ lục của CR7, Son Heung-Min thêm một lần làm rạng danh châu Á.

Theo dõi Sports442 trên