sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Man Utd nhắm hàng loạt cái tên nhằm nâng cấp tuyến giữa

Thứ hai, 10/04/2023 07:29 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag được cho là sẽ nhắm đến việc chiêu mộ một tiền vệ trung tâm cho Man Utd vào mùa hè này khi đã nhắm tới khá nhiều những mục tiêu khác nhau.

Trong những trận đấu gần đây tại Premier League, HLV Erik ten Hag đã sử dụng tương đối hiệu quả Bruno Fernandes ở vị trí tiền vệ lùi sâu trong khi Casemiro vắng mặt vì án treo giò 4 trận và Christian Eriksen dính chấn thương. Nhưng đó chỉ là giải pháp tình thế mang tính tạm thời và chiến lược gia người Hà Lan cần tính toán những phương án khác trong tương lai. 

Man Utd đã cố gắng ký hợp đồng với Frenkie De Jong của Barcelona - học trò cũ của HLV Erik ten Hag tại Ajax ở mùa hè năm ngoái nhưng tiền vệ người Hà Lan đã ở lại đội bóng xứ Catalan. Thế nhưng, các nguồn tin cho biết, Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục quay trở lại thương vụ này một lần nữa. 

man utd nham chieu mo bo doi caicedo va mac allister
Man Utd nhắm chiêu mộ bộ đôi Caicedo và Mac Allister.

Tuy nhiên để tránh lặp lại tình trạng như mùa hè trước, các tiền vệ khác đã được Man Utd đưa vào danh sách rút gọn, bao gồm cả cặp Brighton, là Moises Caicedo và Alexis Mac Allister. Ngoài ra, một cầu thủ đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan trong màu áo Feyenoord là Orkun Kokcu cũng được để mắt tới. 

Moises Caicedo năm nay mới 21 tuổi và đã gia hạn hợp đồng với Brighton cho đến năm 2027 trong khi đồng đội của cầu thủ này là Alexis Mac Allister đã ký một thỏa thuận mới vào tháng 10. Cả hai cầu thủ này đều được định giá trên 70 triệu bảng.  

Mac Allister đã vô địch World Cup cùng Argentina và điều này khiến cho mức giá của cầu thủ này tăng lên đáng kể. Ngoài Man Utd, Man City cũng đang xem xét chiêu mộ cầu thủ này để thay thế cho Ilkay Gundogan nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè tới đây. 

Trong khi đó, Orkun Koku là lựa chọn mới lạ hơn của Man Utd cho vị trí tiền vệ trung tâm. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ là đang thi đấu trong màu áo của Feyenoord và cũng là đội trưởng. Cầu thủ sinh năm 2000 đã gây ấn tượng trong mùa giải này khi ghi 12 bàn thắng và có 3 đường kiến ​​tạo sau 37 lần ra sân.

hlv erik ten hag muon co su canh tranh lon hon o hang tien ve
HLV Erik ten Hag muốn có sự cạnh tranh lớn hơn ở hàng tiền vệ.

Theo The Mirror, United đã cử các tuyển trạch viên tới Rotterdam để theo dõi trận đấu giữa Feyenoord và Ajax. Orkun Kokcu đã nổi lên trong vài năm qua và HLV Erik ten Hag trong quãng thời gian còn làm HLV của Ajax cũng đã biết về phẩm chất của cầu thủ này.

HLV Erik ten Hag sẽ rất hoan nghênh khi có nhiều sự cạnh tranh hơn ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, Man Utd cũng được cho là sẽ mạnh tay trong việc thanh lọc lực lượng, trong đó có cả việc cải tổ lại hàng tiền vệ.

Ở một diễn biến khác, Man Utd cũng được cho là theo dõi cả Santiago Gimenez - đồng đội của Orkun Kokcu tại Feyenoord. Tiền đạo người Mexico đã có 22 bàn thắng sau 41 trận đấu mùa này trên mọi mặt trận và với màn trình diễn đó, không khó hiểu khi Gimenez lọt vào "mắt xanh" của Quỷ Đỏ.

VIDEO: Tin bóng đá 8/4: MU chia nửa vui buồn ở trận gặp Everton, HLV Frank Lampard sẵn sàng cho thử thách mới tại Chelsea

Theo dõi Sports442 trên