sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Graham Potter ra sao sau khi bị Chelsea sa thải?

Thứ sáu, 07/04/2023 11:33 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo các nguồn tin, HLV Graham Potter đã không nhanh chóng quay trở lại với công việc huấn luyện mà đi nghỉ cùng với gia đình ở Maldives.

Graham Potter đã bị Chelsea sa thải chỉ 1 ngày sau thất bại trước Aston Villa ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Điều này rõ ràng là có thể hiểu được khi mà The Blues đã trải qua chuỗi phong độ vô cùng đáng thất vọng kể từ khi vị chiến lược gia người Anh lên nắm quyền.

Sau đó, HLV Graham Potter được cho là đã bỏ ra 20.000 bảng để đi nghỉ ngơi, thư giãn cùng với vợ con. Vị chiến lược gia này không vội vàng tìm kiếm cho mình một công việc mới, thay vào đó "thuyền trưởng" người Anh lựa chọn một cách khác, rời xa sân cỏ một thời gian để chấn tĩnh.

graham potter di du lich cung voi gia dinh sau khi bi chelsea sa thai
Graham Potter đi du lịch cùng với gia đình sau khi bị Chelsea sa thải.

Nhưng theo một nguồn tin, Graham Potter không thể hoàn toàn quên được CLB cũ của mình và khi dừng lại ở Dubai trên đường đến Maldives, vị chiến lược gia này thậm chí đã kiểm tra tỷ số khi Chelsea tiếp đón Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League.

Một nguồn tin nói với The Sun rằng Graham Potter đã "rất buồn rầu" với việc bị sa thải và việc rời xa sân cỏ trong một khoảng thời gian là điều rất quan trọng.

"Graham chắc chắn đã không khui sâm panh, và nếu có, trông anh ấy có vẻ hơi ủ rũ", nguồn tin này cho biết.

"Anh ấy đã vui lên trong suốt chuyến bay. Anh ấy chơi game với con trai và cũng ngủ gật".

Người đàn ông 47 tuổi này được cho là đã nhận được 13 triệu bảng từ Chelsea sau khi bị sa thải và đi nghỉ cùng gia đình hai ngày sau đó với chiếc mũ lưỡi trai và kính râm.

maldives duoc menh danh la thien duong du lich
Maldives được mệnh danh là "thiên đường du lịch".

Chelsea của Todd Boehly đã trả số tiền kỷ lục lên tới 21 triệu bảng cho Brighton để đưa Graham Potter về với sân Stamford Bridge sau khi sa thải Thomas Tuchel.

Và vào lúc này, The Blues cũng đang đàm phán với một số mục tiêu trong việc theo lựa chọn người thay thế lâu dài cho Graham Potter bao gồm Julian Nagelsmann và Luis Enrique. Vừa qua, Chelsea đã chính thức bổ nhiệm "người cũ" là Frank Lampard cho vị trí HLV tạm quyền của đội bóng đến hết mùa giải năm nay.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên