sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Thomas Tuchel thận trọng trước đại chiến Man City

Thứ ba, 11/04/2023 10:14 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu trước trận đấu tứ kết UEFA Champions League với Man City và tuyên bố Bayern Munich sẽ nỗ lực chơi bóng đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Trận đấu được coi là cực kỳ nặng về mặt chiến thuật ở vòng tứ kết UEFA Champions League chắc chắn sẽ là màn đối đầu giữa Man City vs Bayern Munich. Ngoài ra, một cuộc đấu trí đỉnh cao trên băng ghế huấn luyện giữa Pep Guardiola và Thomas Tuchel cũng là điểm cực kỳ đáng xem.

Sự tập trung cao độ của Thomas Tuchel vào trận lượt đi tứ kết UEFA Champions League của Bayern Munich với Man City đã khiến vị chiến lược gia này mất ngủ và phải dậy sớm vào sáng hôm sau để đến thẳng sân tập của Hùm Xám.

thomas tuchel than trong truoc man doi dau voi man city
Thomas Tuchel thận trọng trước màn đối đầu với Man City.

Khi còn là huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã dẫn dắt The Blues giành chiến thắng trước Man City trong trận chung kết UEFA Champions League 2021. Chiến lược gia người Đức nói rằng Bayern Munich có thể là "đội bóng yếu hơn" và mong muốn đánh bại đội bóng của Pep Guardiola luôn làm Tuchel cảm thấy hứng khởi.

"Tôi sẽ cố gắng đi ngủ sớm vào tối nay [Thứ Hai] – Tôi hy vọng mình có thể ngủ được, vì cách chuẩn bị tốt nhất là ngủ,” Tuchel nói.

"Đôi khi hơi khó khăn - sáng nay tôi dậy sớm và đi thẳng đến sân tập khi đang nghĩ về trận đấu".

Thomas Tuchel đã không bàn luận về chiến thắng của Chelsea trước Man City vào năm 2021: "Chúng tôi không đề cập đến trận chung kết này bằng một từ nào và chúng tôi sẽ không làm điều đó".

bayern munich hua hen se gap nhieu kho khan truoc man city
Bayern Munich hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trước Man City.

"Điều đó sẽ cảm thấy rất khó xử đối với tôi khi làm điều này. Bây giờ chúng tôi tập trung vào đội của chúng tôi. Tôi đã ước có thêm vài tuần và vài tháng để hiểu rõ hơn về đội của chúng tôi nhưng chúng tôi không có điều đó và không vấn đề gì. Chúng tôi rất vui mừng và hy vọng nó mang lại những điều tốt nhất cho chúng tôi".

"Cách chơi của Man City tương đối rõ ràng. Bạn có thể thấy rõ rằng Pep đã làm việc được 6, 7 năm. Họ là tiêu chuẩn vàng. Và họ đang ở phong độ đỉnh cao".

Trận đấu lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League giữa Man City vs Bayern Munich sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 12/04 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Etihad.

VIDEO: Tin bóng đá 10/4: Messi tiếp tục phá kỷ lục của CR7, Son Heung-Min thêm một lần làm rạng danh châu Á.

Theo dõi Sports442 trên