sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Man Utd sáng cửa chiêu mộ 'sát thủ' đắt giá tại Serie A

Thứ sáu, 07/04/2023 11:05 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Nhà báo Ben Jacobs đã tuyên bố rằng Man Utd có nhiều khả năng để ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Victor Osimhen là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd cho vị trí trung phong cắm của Man Utd mùa giải năm sau. Trên thực tế, Quỷ Đỏ cũng đã nhiều lần cử trinh sát theo dõi cầu thủ này trong những trận đấu tại Serie A. 

Tuy nhiên, bất kỳ động thái chuyển nhượng nào cho tiền đạo người Nigeria này dường như không hề rẻ vì các nguồn tin từ Ý cho biết, chủ tịch của Napoli là Aurelio De Laurentiis muốn 150 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ chỉ được biết vào mùa hè tới đây khi các động thái trở nên rõ ràng hơn. 

victor osimhen la muc tieu chuyen nhuong cua man utd
Victor Osimhen là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với GIVEMESPORT, nhà báo Ben Jacobs đã ám chỉ cơ hội sở hữu Victor Osimhen của Man Utd có thể được thúc đẩy bởi cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ là Odion Ighalo.

Ighalo đã trải qua một mùa giải cho mượn tại Man Utd và Jacobs tin rằng đã có những cuộc trò chuyện giữa tiền đạo này với người đàn em "đồng hương" Victor Osimhen.

"Osimhen đã nói chuyện với Odion Ighalo, người từng thi đấu cho Man Utd trong quá khứ và rất ấn tượng với những gì nghe được", Ben Jacobs chia sẻ.

“Thực tế là đã có mối liên hệ từ trước giữa Man Utd với Victor Osimhen, và hiện tại CLB đang được nắm quyền bởi Erik ten Hag, sẽ mang đến cho Quỷ Đỏ rất nhiều hy vọng.”

Ngoài ra, nhà báo này cũng chia sẻ thêm về Victor Osimhen: "Tôi nghĩ Osimhen đã theo dõi Premier League từ khá lâu. Vì vậy mà việc cầu thủ này tìm kiếm và cân nhắc bước đi tiếp theo là có thể hiểu được và khả năng cầu thủ này sẽ không ở lại Napoli thêm một mùa giải nữa".

neu cap ben old trafford, osimhen se la cai ten chia lua rat tot voi rashford
Nếu cập bến Old Trafford, Osimhen sẽ là cái tên chia lửa rất tốt với Rashford.

"Sau đó là vấn đề về việc đội bóng nào sẽ sẵn sàng trả một số tiền chuyển nhượng lớn cho Victor Osimhen. Man Utd là đội bóng có thể tự tin bởi trước khi chuyển tới Napoli, suýt chút nữa Osimhen đã cập bến sân Old Trafford từ Lille".

"Thời điểm đó, Osimhen thực sự mong muốn gia nhập Man Utd nhưng lại lo lắng về thời gian thi đấu của mình. Điều đó đúng bởi khi đó cậu ấy còn rất trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm".

Vào lúc này, Victor Osimhen đang cho thấy "bản năng sát thủ" của mình với việc đã mang về 21 bàn thắng sau 25 lần ra sân mùa này. Ngoài ra, tiền đạo người Nigeria cũng đã đóng góp thêm 5 đường kiến ​​​​tạo mùa này.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên