sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Thomas Tuchel vẫn có thể rời Bayern Munich?

Thứ ba, 30/05/2023 11:33 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền vệ của Bayern Munich, Dietmar Hamann cho rằng, Thomas Tuchel có thể sẽ rời Bayern Munich sau khi chứng kiến BLĐ Hùm Xám sa thải hai nhân vật cộm cán ở CLB.

Chức vô địch Bundesliga thứ 11 liên tiếp của Bayern Munich cuối tuần qua đã bị lu mờ bởi việc BLĐ Hùm Xám quyết định sa thải giám đốc điều hành Oliver Kahn và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic Salihamidzic chỉ vài giờ sau đó.

Cựu tiền vệ của Bayern Munich và Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng HLV Thomas Tuchel vẫn hoàn toàn có thể rời khỏi Allianz Stadium. 

thomas tuchel doi mat voi tuong lai khong ro rang
Thomas Tuchel đối mặt với tương lai không rõ ràng.

"Khi bạn đối xử với mọi người như thế này, bạn phải tự hỏi mình: 'Bạn có muốn làm việc cho câu lạc bộ này không'?", Dietmar Hamann nói.

"Tôi không nghĩ bạn có thể loại trừ khả năng Tuchel sẽ sớm ra đi. Nhưng anh ấy sẽ rời đi theo cách riêng của mình".

Bayern Munich đã đánh bại kình địch Borussia Dortmund để giành thêm một chức vô địch Bundesliga trong mùa giải vô cùng kịch tính này. 

Bàn thắng ở phút 89 của Jamal Musiala trước Cologne mang tính quyết định khi Dortmund bị Mainz 05 cầm hòa 2-2. Hùm Xám trở thành nhà vô địch Bundesliga khi có được chỉ số phụ tốt hơn. 

Phát biểu tại lễ ăn mừng chức vô địch của Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel nói: "Tất nhiên mọi thứ sẽ lắng xuống và chúng tôi có thể tập trung vào bóng đá".

rat nhieu tin don ve viec thomas tuchel co mau thuan voi cac cau thu
Rất nhiều tin đồn về việc Thomas Tuchel có mâu thuẫn với các cầu thủ.

"Chúng tôi phải chơi nhanh hơn, chơi tốt hơn, chơi ổn định hơn. Chúng tôi muốn cải thiện trên tất cả mọi mặt".

"Chúng tôi muốn là một gia đình và bảo vệ nhau trước các tác động từ bên ngoài. Cái này rất quan trọng. Chỉ khi đó chúng tôi mới có thể yêu cầu mọi thứ từ các cầu thủ".

Cũng đã có khá nhiều tin đồn về việc có những mâu thuẫn nội bộ giữa Thomas Tuchel với những cầu thủ trong đội hình của Bayern Munich. Mặc dù đã lên ngôi vô địch nhưng rõ ràng Hùm Xám có rất nhiều nỗi lo trước thềm mùa giải mới.

Thậm chí, Joshua Kimmich - trụ cột của Bayern Munich được đồn đoán sẽ sớm rời đội chủ sân Allianz Stadium trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trong khi đó, Hùm Xám cũng đã tuyên bố rằng họ sẽ không lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào cho tiền vệ người Đức. 

Theo dõi Sports442 trên