sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Vung tay trúng má' Sane, HLV Union Berlin mất toi hơn nửa tỷ cùng án treo giò 3 trận

Thứ sáu, 26/01/2024 07:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Nenad Bjelica của Union Berlin đã bị ban tổ chức Bundesliga cấm chỉ đạo 3 trận tiếp theo sau hành vi tấn công tiền đạo Leroy Sane (Bayern Munich), đồng thời bị phạt 25.000 euro.

Mới đây, gã khổng lồ Bayern Munich đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi Raphael Guerreiro ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Union Berlin để giúp "Hùm xám xứ Bavaria" rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Leverkusen. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này là tình huống HLV Nenad Bjelica mất bình tĩnh ở phút 75.

leroy-sane-2501183156
'Vung tay trúng má' Sane, HLV Union Berlin mất toi hơn nửa tỷ cùng án treo giò 3 trận

Ở thời điểm đó, đội bóng chủ sân Allianz Arena được hưởng một quả ném biên sau pha chạm bóng lỗi của Jerome Roussillon. Leroy Sane đến nhặt bóng để ném biên thì bị HLV Bjelica ngăn chặn. Thuyền trưởng của Union Berlin giữ bóng ngoài tầm với của Sane dù đội của ông đang bị dẫn trước.

Nỗ lực lấy lại quả bóng của Sane đã khiến HLV Bjelica nổi giận. Ông xô đẩy Sane và sau đó xô một lần nữa vào mặt cầu thủ người Đức. Ngay lập tức, trọng tài Frank Willenborg đã rút thẻ đỏ và yêu cầu HLV Bjelica rời sân. Với hành động phi thể thao này, vị chiến lược gia 52 tuổi đã bị ban tổ chức Bundesliga cấm chỉ đạo 3 trận tới khi Union Berlin chạm trán Darmstadt, RB Leipzig và Mainz, kèm theo đó là khoản tiền phạt 25.000 euro. 

Chia sẻ với Sky Sport Đức sau khi trận đấu kết thúc, vị thuyền trưởng sinh năm 1971 cho biết: “Những gì tôi đã làm là không thể dung thứ được. Tôi nhận thức về thẻ đỏ, nhưng rõ ràng là tôi có phần ức chế vì tình huống mà đáng lẽ phải phạt đền".

HLV trưởng của Union Berlin cũng cáo buộc rằng Sane đã gài bẫy ông trong vụ việc: "Anh ấy bước vào khu vực chỉ đạo để khiêu khích tôi và rõ ràng là tôi không nên phản ứng như vậy với tư cách là một huấn luyện viên".

Hiện tại, đại diện thủ đô Berlin đang xếp thứ 15 trên BXH Bundesliga 2023/24 với 14 điểm sau 17 trận đã đấu.

Theo dõi Sports442 trên