sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Harry Kane 'mất tích', Bayern Munich hụt hơi trong cuộc đua vô địch Bundesliga

Thứ hai, 22/01/2024 09:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Vào đêm ngày hôm qua (21/1), Bayern Munich đã bất ngờ để thua sốc đội bóng kém tận 12 bậc trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Ở vòng 18 Bundesliga, tưởng chừng như chỉ đối đầu với Bremen là cơ hội để gã khổng lồ Bayern Munich rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, ngay trên sân nhà Allianz Arena, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel lại chơi dưới sức và để đội khách giành chiến thắng sít sao với tỷ số 1-0.

bayern-munich-v-werder-bremen-7-128
Harry Kane 'mất tích', Bayern Munich hụt hơi trong cuộc đua vô địch Bundesliga

Ngay từ những phút đầu của trận đấu, "Hùm xám xứ Bavaria" đã đẩy cao đội hình để dồn ép đối thủ. Dẫu vậy, trong ngày chân sút số 1 Harry Kane thi đấu mờ nhạt, hàng công Bayern Munich cũng trở nên "vô hại" đến khó tin dù tạo ra không ít cơ hội ăn bàn. Tấn công thiếu hiệu quả, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã phải trả giá.

Ngay phút 25, Bremen đã làm tung lưới Bayern Munich tuy nhiên công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng khi xác định một cầu thủ đội khách đã phạm lỗi trước đó. Tuy nhiên, bước qua hiệp hai, phút thứ 59, Mitchell Weiser đã dứt điểm ở góc hẹp hiểm hóc để đánh bại Neuer, mở tỷ số cho Bremen.

bayern-munich-v-werder-bremen-5-124
Harry Kane 'mất tích', Bayern Munich hụt hơi trong cuộc đua vô địch Bundesliga

Khoảng thời gian còn lại, HLV Thomas Tuchel thực hiện hàng loạt sự thay đổi về nhân sự, tuy nhiên Bayern vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ, qua đó chấp nhận thất bại 0-1 chung cuộc.

Với kết quả này, "Hùm xám" dậm chân tại chỗ ở vị trí nhì bảng Bundesliga (41 điểm/17 trận) và bị Bayer Leverkusen (48 điểm/18 trận) nới rộng cách biệt lên 7 điểm. Trong khi đó, Bremen đã vươn từ vị trí 14 lên thứ 12 và tạm cách nhóm xuống hạng tới 9 điểm.

Theo dõi Sports442 trên