sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chelsea ra mức giá khủng chiêu mộ 'sát thủ' tại Serie A

Thứ hai, 29/05/2023 10:54 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo Rudy Galetti, mục tiêu chính của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè đó chính là chân sút Victor Osimhen cho vị trí tiền đạo cắm.

Chelsea vừa trải qua một mùa giải thực sự tệ hại khi được tiếp quản bởi chủ mới Todd Boehly. BLĐ The Blues đã chi hơn 600 triệu bảng cho các cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng họ thậm chí còn không thể leo lên nổi nửa trên của BXH Premier League chứ chưa nói đến việc tham dự đấu trường châu Âu. 

Mặc dù việc chi tiêu ồ ạt rõ ràng là không hiệu quả, nhưng Chelsea có thể sẽ tiếp tục củng cố đội hình của mình và lần này, trung phong cắm là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge. Cái tên Victor Osimhen được cho là mục tiêu số 1 của The Blues.

chelsea muon chieu mo victor osimhen
Chelsea muốn chiêu mộ Victor Osimhen.

Sau một mùa giải ấn tượng tại Serie A khi góp công lớn vào chức vô địch của Napoli, Victor Osimhen liên tục được đồn đoán sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. 

Phóng viên Florian Plettenberg của Sky Germany mới đây đã tiết lộ rằng Chelsea và Manchester United đang quan tâm đến tiền đạo người Nigeria.

Trong khi đó, nhà báo Rudy Galetti đã xác nhận rằng Chelsea sẽ tìm kiếm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với mục tiêu chính của họ là Victor Osimhen và The Blues có thể đưa ra lời đề nghị trị giá hơn 100 triệu euro (87 triệu bảng).

tien dao nguoi nigeria da co mot mua giai an tuong
Tiền đạo người Nigeria đã có một mùa giải ấn tượng.

"Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè này. Victor Osimhen vẫn là mục tiêu chính và họ có thể đề nghị hơn 100 triệu euro cho cầu thủ người Nigeria", Rudy Galetti chia sẻ trên GIVEMESPORT.

Những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Chelsea mùa này là Raheem Sterling và Kai Havertz, mỗi người chỉ ghi được 9 bàn thắng trên mọi đấu trường và cũng nên nhớ rằng, cả hai cái tên kia đều không thi đấu cao nhất trên hàng công.

Tại Chelsea lúc này, chỉ có Pierre-Emerick Aubameyang và David Datro Fofana là hai trung phong thực thụ. Tuy nhiên, Aubameyang đã sắp rời sân Stamford Bridge trong khi Fofana vẫn còn quá trẻ để gánh váng trọng tránh lĩnh xướng hàng công. Vì vậy mà việc chiêu mộ Victor Osimhen là động thái có thể hiểu được tới từ The Blues.

Theo dõi Sports442 trên