sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Union Berlin bị đuổi khỏi sân vì 'vung tay trúng mặt' cầu thủ đối phương

Thứ năm, 25/01/2024 10:48 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV của Union Berlin Nenad Bjelica đã nhận thẻ đỏ vì có hành vi tác động vật lý lên cầu thủ của Bayern Munich - Leroy Sane.

Vào rạng sáng nay 25/1 (theo giờ Việt Nam), Bayern Munich tiếp đón Union Berlin trên sân nhà Allianz Arena trong khuôn khổ đá bù vòng 13. Dù được đánh giá vượt trội về mọi mặt so với đối thủ, tuy nhiên, "Hùm xám xứ Bavaria" đã không thể có được 1 thế trận hoàn toàn áp đảo như dự kiến. Thầy trò HLV Thomas Tuchel chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất vào lưới của Union Berlin do công của Guerreiro ở phút thứ 46 của trận đấu. 

i (50)
HLV Union Berlin bị đuổi khỏi sân vì 'vung tay trúng mặt' cầu thủ đối phương

Bên cạnh chiến thắng giúp gã khổng lồ Bayern Munich giải tỏa áp lực và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Leverkusen, tâm điểm của sự chú ý ở trận đấu này còn hướng về tấm thẻ đỏ của huấn luyện viên Nenad Bjelica bên phía Union Berlin.  

Vị chiến lược gia người Croatia phải nhận thẻ đỏ ở phút 74 vì hai lần xô vào mặt Sane sau khi cầu thủ chạy cánh này đòi bóng từ ông để thực hiện quả ném biên. Vụ việc xảy ra khi một số cầu thủ của Union vẫn đang phẫn nộ vì đã bị từ chối quả penalty ngay trước đó.

Chia sẻ với Sky Sport Đức sau khi trận đấu kết thúc, vị thuyền trưởng sinh năm 1971 cho biết: “Những gì tôi đã làm là không thể dung thứ được. Tôi nhận thức về thẻ đỏ, nhưng rõ ràng là tôi có phần ức chế vì tình huống mà đáng lẽ phải phạt đền".

46C7PMK5GNMTTHSRDGEZDOW3CA
Chiến thắng 1-0 trước đối thủ giúp Bayern Munich rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng

HLV trưởng của Union Berlin cũng cáo buộc rằng Sane đã gài bẫy ông trong vụ việc: "Anh ấy bước vào khu vực chỉ đạo để khiêu khích tôi và rõ ràng là tôi không nên phản ứng như vậy với tư cách là một huấn luyện viên".

Theo tờ ESPN đăng tải, sự việc này có thể khiến Bjelica phải đối mặt với án treo giò dài hạn. Đội bóng của ông sẽ có trận đấu tiếp theo trước ứng cử viên cho tấm vé xuống hạng Darmstadt.

Theo dõi Sports442 trên