sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Real Madrid quan tâm tới ngôi sao vừa rời Liverpool

Chủ nhật, 28/05/2023 23:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid muốn ký hợp đồng theo dạng tự do với tiền đạo vừa rời Liverpool là Roberto Firmino.

Roberto Firmino đã nói lời chia tay với các đồng đội cũng như người hâm mộ của Liverpool trong trận đấu sân nhà cuối cùng ở mùa giải năm nay khi The Kop tiếp đón Aston Villa. 

Ở trận đấu đó, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã để cho đối phương cầm hòa 1-1, qua đó chính thức mất suất tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau. Ngoài ra, đặc biệt hơn chính là việc Roberto Firmino là người ghi bàn thắng gỡ hòa. 

real madrid thao luan noi bo ve roberto firmino
Real Madrid thảo luận nội bộ về Roberto Firmino.

Trong 2 mùa giải cuối cùng của Roberto Firmino tại Anfield, cầu thủ này thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Thế nhưng, cầu thủ 31 tuổi này vẫn ghi được 10 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải này và hứa hẹn sẽ là cầu thủ được săn đón rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng. 

Một số câu lạc bộ ở Serie A như AC Milan và Inter Milan, được cho là đã nổi lên như những ứng cử viên để ký hợp đồng với Roberto Firmino, trong khi Barcelona cũng được liên kết với một động thái cho cầu thủ tấn công người Brazil. Thậm chí còn cho rằng, Roberto Firmino đã đồng ý chuyển đến Camp Nou ở mùa giải 2023/24, nhưng sau đó những nguồn tin uy tín đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. 

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố rằng "đại kình địch" của Barcelona là Real Madrid hiện đang cân nhắc một động thái chuyển nhượng cho Roberto Firmino. 

cau thu nguoi brazil roi liverpool theo dang tu do
Cầu thủ người Brazil rời Liverpool theo dạng tự do.

Tuy nhiên hiện tại, Fabrizio Romano nói thêm rằng không có cuộc đàm phán nào được bắt đầu với đại diện của Roberto Firmino và tiền đạo người Brazil là một trong những cái tên được mang ra thảo luận nội bộ. 

Karim Benzema dự kiến ​​sẽ đồng ý với một thỏa thuận mới để ở lại Real Madrid thêm 1 mùa giải nữa và vẫn sẽ đóng vai trò chủ công của đội bóng. Thế nhưng, tuổi tác khiến cho tiền đạo người Pháp không thể liên tục cày ải và Roberto Firmino sẽ là phương án xoay tua vô cùng chất lượng.

Roberto Firmino đã giành chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, EFL Cup, Club World Cup, UEFA Super Cup và Community Shield trong quãng thời gian khoác áo Liverpool.

Theo dõi Sports442 trên