sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tiền vệ Man Utd lọt vào tầm ngắm của Fulham

Thứ ba, 30/05/2023 10:32 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Daily Mail, tiền vệ Fred của Man Utd đang được quan tâm bởi Fulham và khả năng ra đi của cầu thủ người Brazil cũng là khá cao.

Fred được cho là nằm trong số 13 cầu thủ được đồn đoán chuẩn bị rời Old Trafford vào mùa hè này trong một kế hoạch "đại cải tổ của HLV Erik ten Hag.

Sau thắng lợi 2-1 của Man Utd cuối tuần qua tại Premier League, Fred được phát hiện đang trò chuyện với HLV trưởng của Fulham là Marco Silva phía bên ngoài sân Old Trafford. 

fred co the chia tay man utd he nay
Fred có thể chia tay Man Utd hè này.

Khả năng Fred chuyển đến Fulham trong tương lai là hoàn toàn khả thi khi mà Man Utd đang tìm cách ký hợp đồng với một tiền vệ trẻ hơn ở kỳ chuyển nhượng hè này bởi tiền vệ người Brazil đã 30 tuổi. 

Fred đã có 55 lần ra sân cho Man Utd mùa này nhưng lần cuối cùng tiền vệ người Brazil thi đấu trọn vẹn 90 phút ở Premier League là trận đấu của Quỷ Đỏ với Leeds vào tháng 2.  

Fulham có 3 cầu thủ người Brazil trong đội hình là Willian, Carlos Vinicius và cựu tiền vệ của Man Utd, Andreas Pereira. Nếu Fred gia nhập nhập đội bóng thành London, đó sẽ là nơi mà tiền vệ này hoàn toàn có thể phát huy hết những điểm mạnh nhất của mình. 

Fred đã ký hợp đồng với Man Utd từ Shakhtar Donetsk vào năm 2018 và giành được Carabao Cup ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Brazil sẽ có cơ hội tiếp tục giành thêm vinh quang với Quỷ Đỏ khi chạm trán với Man City trong trận chung kết FA Cup. 

tien ve nguoi brazil noi chuyen voi hlv cua fulham - marco silva sau tran dau
Tiền vệ người Brazil nói chuyện với HLV của Fulham - Marco Silva sau trận đấu.

Mục tiêu chuyển nhượng chính trong kỳ chuyển nhượng hè của Man Utd vẫn luôn là vị trí trung phong cắm. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag được cho là cũng rất muốn bổ sung thêm một chữ ký chất lượng nơi khu vực trung tuyến. Casemiro, Bruno Fernandes và Christian Eriksen đu không còn trẻ trong khi Fred và Scott McTominay có một tương lai bất định ở Old Trafford.

Có khả năng sẽ có nhiều sự ra đi khác từ Man Utd vào mùa hè này, với Anthony Martial, Harry Maguire, Eric Bailly, Brandon Williams và Alex Telles. Donny van de Beek và Anthony Elanga cũng có thể ra đi theo dạng cho mượn. 

Phil Jones và Axel Tuanzebe đã rời Man Utd theo dạng tự do trong khi thủ thành Dean Henderson hoàn toàn có thể được Nottingham Forest mùa đứt. Chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào về việc giữ Wout Weghorst và Marcel Sabitzer sau khi hợp đồng cho mượn cho hai cái tên này đáo hạn.

Theo dõi Sports442 trên