sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bayern Munich gây bất ngờ khi liên hệ với 'người cũ' của MU để thay thế Thomas Tuchel

Thứ ba, 20/02/2024 12:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ Bayern Munich khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đã liên hệ với cựu huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjear để thay thế Thomas Tuchel.

Bayern Munich đang trải qua một thời kỳ khó khăn dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Thomas Tuchel với chuỗi 3 trận thất bại, bao gồm các trận đấu trước Bayer Leverkusen, Lazio và Bochum.

Dù đã thua trong trận lượt đi trước Lazio tại vòng 1/8 trên sân Olimpico của đội khách, nhưng cơ hội vẫn còn cho Bayern Munich trong trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena. Tuy nhiên, sau hai trận thua liên tiếp trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Leverkusen và Bochum, việc bảo vệ chức vô địch Bundesliga dường như trở nên xa vời đối với Bayern.

2020499348.0
Bayern Munich gây bất ngờ khi liên hệ với 'người cũ' của MU để thay thế Thomas Tuchel

Theo thông tin từ nhà báo Florian Plettenberg trên Sky phiên bản Đức, Bayern Munich vẫn quyết định giữ chân Thomas Tuchel đến cuối mùa giải, tuy nếu tình hình không cải thiện, họ có thể xem xét một kế hoạch thay thế.

Ban lãnh đạo của Bayern Munich đặt niềm tin vào khả năng của Thomas Tuchel để thay đổi tình thế hiện tại và làm cho đội bóng quay trở lại đường đua. Tuy nhiên, theo thống kê, một huấn luyện viên muốn duy trì vị trí tại Bayern Munich không được phép thua quá 3 trận trong một mùa giải, và Tuchel đã vượt quá con số này.

Trong khi đó, có báo cáo cho biết Solskjear đã đồng ý giữ vị trí tạm quyền cho đến cuối mùa giải nếu được lựa chọn. Giám đốc thể thao Christophe Freund của Bayern được cho là đã "quan tâm" đến Solskjear, cựu huấn luyện viên của Man Utd.

c289873804535cfd3d77e53dc04a9522Y29udGVudHNlYXJjaGFwaSwxNjMyOTI1NDQ3-2.62659894
Bayern Munich gây bất ngờ khi liên hệ với 'người cũ' của MU để thay thế Thomas Tuchel

Bên cạnh đó, Bayer Munich cũng đang nhắm đến một ứng cử viên khác là cựu huấn luyện viên của Real Madrid, Zinedine Zidane. Tên tuổi và thành tích của Zidane là một lựa chọn mà Bayern sẽ xem xét để thay thế Tuchel trong tương lai.

Trong tương lai gần, Tuchel sẽ phải đối mặt với RB Leipzig vào thứ bảy tuần này và Freiburg vào tuần sau, trong một nỗ lực để cứu vãn tình hình của đội bóng.​

Theo dõi Sports442 trên