sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Karim Benzema ra quyết định bất ngờ về tương lai tại Real Madrid

Thứ ba, 30/05/2023 09:20 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Jose Felix Diaz, Karim Benzema đang ở gần với việc rời Real Madrid hơn là tiếp tục ở lại với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Theo thông tin được đưa ra bởi nhà báo Jose Felix Diaz, được chia sẻ độc quyền bởi RM4Arab, Karim Benzema vào thời điểm này đang tiến gần đến việc rời Real Madrid hơn là tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Hợp đồng của Karim Benzema với Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và anh ấy được cho là sẽ gia hạn thêm một mùa giải nữa. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây đã tuyên bố rằng cầu thủ người Pháp đã nhận được lời đề nghị khổng lồ trị giá 200 triệu euro từ Ả Rập Saudi và đang nghĩ đến việc ra đi.

karim benzema xem xet kha nang roi real madrid
Karim Benzema xem xét khả năng rời Real Madrid.

Thời hạn hợp đồng kéo dài trong 2 năm, cùng với các điều kh bổ sung bao gồm quyền hình ảnh, quảng cáo và cơ hội thành lập trường học cho trẻ em dưới tên của Karim Benzema.

Hơn nữa, phong độ sa sút của tiền đạo người Pháp quãng thời vừa qua ở mùa giải năm nay khiến cho Karim Benzema nghi ngờ về những cam kết của BLĐ cũng như cả BHL của Los Blancos. 

Đã có nhiều thông tin trái chiều về kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Real Madrid vào mùa hè này. Một số người đã tuyên bố rằng họ sẵn sàng nối lại việc theo đuổi Kylian Mbappe, mặc dù cầu thủ người Pháp đã tuyên bố rằng anh sẽ tiếp tục ở PSG vào mùa giải tới.

Cũng có tin tức liên quan đến Harry Kane, cho rằng Carlo Ancelotti muốn ưu tiên cầu thủ người Anh cho mùa hè tới. Trong khi ở chiều hướng khác, Real Madrid được cho là đã có những thảo luận nội bộ về trường hợp của tiền đạo Roberto Firmino - người rời Liverpool theo dạng tự do sau khi hết hạn hợp đồng. 

real madrid san sang noi lai dam phan voi kylian mbappe neu karim benzema ra di
Real Madrid sẵn sàng nối lại đàm phán với Kylian Mbappe nếu Karim Benzema ra đi.

Trong trường hợp Karim Benzema rời Real Madrid, chắc chắn điều này sẽ có tác động đáng kể đến đội bóng. Cầu thủ người Pháp là nhân vật chủ chốt của CLB, mặc dù đã không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng tiền đạo này vẫn thể hiện khả năng ghi bàn của mình. 

Trong những năm qua, anh ấy đã hình thành mối quan hệ đối tác rất mật thiết với các cầu thủ ngôi sao khác của Los Blancos, góp phần vào thành công của Real Madrid ở các giải đấu trong nước và châu Âu.

Theo dõi Sports442 trên