sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Fede Valverde: 'Champions League là giải đấu của Real Madrid'

Thứ sáu, 12/05/2023 17:40 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Fede Valverde đã gửi lời cảnh báo tới đoàn quân huấn luyện viên Pep Guardiola trước thềm bán kết lượt về Champions League. 

Tiền vệ Fede Valverde mới đây đã có những phát biểu gây chú ý khi nhận định rằng đấu trường Champions League là giải đấu của Real Madrid. Trước đó, cầu thủ người Uruguay cũng đã tự khẳng định mình là một nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân Carlo Ancelotti khi góp mặt trong đội hình xuất phát ở cuộc đối đầu với Man City. 

Fede Valverde: 'Champions League la giai dau cua Real Madrid'
Fede Valverde: 'Champions League là giải đấu của Real Madrid'

Trận đấu giữa hai gã khổng lồ châu Âu đã chứng kiến tiền đạo Vinicius Junior và tiền vệ Kevin de Bruyne lần lượt thay nhau lập siêu phẩm ở mỗi hiệp. Kết quả hòa với tỉ số 1-1 đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát trước khi có màn tái đấu trở lại tại bán kết lượt về diễn ra vào ngày 18 tháng 5 tới đây.

Valverde có lẽ đã quá quen thuộc với những cuộc lội ngược dòng huyền thoại của Real Madrid, cầu thủ người Uruguay cũng tin rằng có một “năng lượng khác” trong những cuộc chạm trán tại Champions League nhằm giúp họ trở nên đáng gờm hơn. 

Chia sẻ với tờ Diario AS, ngôi sao sinh năm 1998 cho biết: "Chơi ở Champions League thật đặc biệt vì đó là giải đấu của Real Madrid. Nó luôn khác biệt với bất kỳ trận đấu nào khác. Bạn dường như di chuyển đến một bầu không khí khác, một nguồn năng lượng khác, mọi thứ dường như là một giấc mơ độc nhất vô nhị. 

Đó là đấu trường mà mọi cầu thủ ở một câu lạc bộ châu Âu đều mơ ước giành chiến thắng. Và không còn nghi ngờ gì nữa, đối với người hâm mộ, không có gì tuyệt vời hơn là được chứng kiến ​​đội bóng của mình giành chiến thắng trong giải đấu này, bởi vì đây là cuộc chiến quan trọng nhất ở cấp câu lạc bộ. Tại Madrid, họ luôn dạy chúng tôi rằng mọi chuyện phải đến khi kết thúc, vì vậy vẫn còn 90 phút đang chờ đợi ở phía trước".

Fede Valverde: 'Champions League la giai dau cua Real Madrid'
Fede Valverde: 'Champions League là giải đấu của Real Madrid'

Theo tờ Marca, Los Blancos đang tràn trề tự tin để bước vào trận lượt về tại sân vận động Etihad sau khi các ngôi sao của huấn luyện viên Ancelotti nhận định rằng "Manchester City không giỏi hơn chúng tôi”. Các cầu thủ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lạc quan bởi họ cảm nhận đoàn quân của Pep Guardiola đã chơi không quá xuất sắc trong ngày thi đấu tại Bernabeu.  

Kền kền trắng sẽ tiếp đón Getafe tại trên sân nhà vào ngày 14 tháng 5 trước khi có chuyến hành quân đến thành phố Manchester trong cuộc đối đầu với Man City tại trận bán kết lượt về Champions League vào giữa tuần sau.

Theo dõi Sports442 trên