sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV U22 Indonesia: 'Ngại Việt Nam thì sang hành tinh khác'

Thứ bảy, 13/05/2023 09:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV U22 Indonesia - Indra Sjafri khẳng định không ngại đụng độ Việt Nam trong bối cảnh hai nước cùng một khu vực.

Vào lúc 16h00 hôm nay (13/5) sẽ diễn ra trận bán kết SEA Games 32 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Đây là màn đụng độ đã được dự đoán trước giữa hai ứng cử viên hàng đầu cho tấm HCV kỳ Đại hội năm nay.

Mỗi đội đều có cơ sở để tự tin trước khi bước vào cuộc đối đầu này. Theo đó, U22 Indonesia cho thấy phong độ ấn tượng hơn với 4 trận toàn thắng ở vòng bảng, trong khi U22 Việt Nam lại áp đảo về thành tích đối đầu.

u22 viet nam vs u22 indonesia
U22 Việt Nam có thành tích đối đầu áp đảo Indonesia

Trước câu hỏi “Vì sao chúng ta mãi không thể thắng Việt Nam? và liệu bóng đá Indonesia có nên tránh Việt Nam?” của phóng viên, HLV U22 Indonesia - Indra Sjafri đã thắng thắn đáp trả: "Trận đấu sắp tới sẽ là lần thứ 11 tôi gặp Việt Nam. Không phải tôi chưa từng thắng Việt Nam, ở giải U22 AFF chúng ta cũng đã từng đối đầu với Việt Nam, chúng ta cũng từng đánh bại Thái Lan. Tại SEA Games 2019 ở Manila, chúng tôi cũng từng đánh bại Thái Lan".

Theo ông Indra Sjafri, Việt Nam và Indonesia là hai nước cùng khu vực Đông Nam Á nên việc hai đội bóng đụng nhau nhau là điều tất yếu. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng khẳng định luôn sẵn sàng cho những cuộc đối đầu với bóng đá Việt Nam.

“Nếu chúng ta nhìn vào khu vực ASEAN, vâng, chúng ta chắc chắn sẽ phải gặp cả 11 đội. Vì chúng ta cùng thuộc Đông Nam Á. Không muốn gặp Việt Nam thì chỉ có sang hành tinh khác. Thật trùng hợp, năm nay chúng ta sẽ gặp lại họ ở SEA Games, và tôi đã có kinh nghiệm đấu với họ ở Manila”.

hlv u22 indonesia
HLV U22 Indonesia khẳng định luôn sẵn sàng đối đầu với Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

“Trong bóng đá, điều quan trọng là động lực, nó phụ thuộc vào cách chúng tôi chúng tôi tạo động lực để chuẩn bị tốt nhất có thể cho đội. Hy vọng trong trận đấu với Việt Nam, chúng tôi có thể giành chiến thắng", nhà cầm quân đội bóng xứ Vạn đảo khẳng định.

(VIDEO: Chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 - U22 Việt Nam vs U22 Indonesia)
Theo dõi Sports442 trên