sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thi đấu xuất sắc, thủ thành Inter Milan vẫn e dè trước bán kết lượt về

Thứ năm, 11/05/2023 15:12 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ AC Milan tại bán kết lượt đi Champions League, thủ môn Andre Onana vẫn khẳng định Inter cần thận trọng trong trận lượt về vào tuần sau.

Thủ môn của Inter Milan, Andre Onana bày tỏ cảm xúc trân trọng chiến thắng của đội nhà trước AC Milan trong trận lượt đi chung kết Champions League, tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 khẳng định đội bóng vẫn cần phải thận trọng trước trận lượt về.

Thủ thành 26 tuổi dường như "không có nhiều việc phải làm" trong một ngày mà các ngôi sao Inter Milan thi đấu thăng hoa và làm chủ thế trận, đặc biệt là trong hiệp một. Ngay từ phút thứ tám của trận đấu, ngôi sao 37 tuổi Edin Dzeko đã có cú vô lê hiểm hóc làm tung lưới thủ môn Maignan bên phía AC Milan. Chỉ ba phút sau, Henrikh Mkhitaryan đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho thầy trò đoàn quân huấn luyện viên Simone Inzaghi. 

Andre Onana khang dinh Inter can than trong trong tran luot ve vao tuan sau.
Andre Onana khẳng định Inter cần thận trọng trong trận lượt về vào tuần sau.

Dẫu vậy, Nerazzurri đã lãng phí một vài cơ hội để nâng tỉ số trận , tuy nhiên chiến thắng 2-0 cũng đủ giúp Inter có thêm sự tự tin và lợi thế trước khi bước vào trận đấu bán kết lượt về vào tuần sau. Chiến tháng đầy cảm xúc trước đội bóng cùng thành phố cũng đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử dự Champions League, Inter giữ sạch lưới 7 trận trong một mùa giải.

Bất chấp màn trình diễn vô cùng ấn tượng, thủ thành người Cameroon vẫn tỏ ra e dè về cơ hội lọt vào trận chung kết của đội mình khi thừa nhận rằng Milan vẫn là một đội bóng rất nguy hiểm.

Phát biểu sau trận đấu trong cuộc phỏng vấn với Sky Sport, Onana thừa nhận: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt, giờ chúng tôi đã tiến gần đến trận chung kết, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Chúng tôi biết mình được chơi trên sân nhà nhưng chúng tôi sẽ đối đầu với một đội rất mạnh. Chúng tôi đã chơi tốt tối nay, với chúng tôi điều quan trọng nhất là giành chiến thắng.

Chúng tôi đã thắng một trận đấu quan trọng, nhưng AC Milan vẫn là một đội bóng tuyệt vời và khó đối đầu. Chúng tôi phải chuẩn bị rất kỹ cho trận lượt về”.

Thi dau xuat sac, thu thanh Inter Milan van 'e de' truoc ban ket luot ve
Thi đấu xuất sắc, thủ thành Inter Milan vẫn 'e dè' trước bán kết lượt về

Cựu cầu thủ của Ajax thừa nhận rằng trong trận đấu, một thủ môn đôi khi phải giữ bóng thêm vài giây để các đồng đội của mình có thể lấy lại nhịp thở.

“Đây là những khoảnh khắc xảy ra trong bóng đá, bạn cố gắng phục hồi và giữ bóng thêm vài giây nữa, cả đội cần thời gian. Đây là một số trong những điều mà bạn học được theo thời gian. Tôi hạnh phúc với chiến thắng tối nay, vẫn còn rất nhiều rủi ro nhưng chúng tôi được phép mơ mộng”.

Theo dõi Sports442 trên