sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Simone Inzaghi: 'Chỉ còn một bước nữa là đến giấc mơ'

Thứ năm, 11/05/2023 14:19 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Simone Inzaghi đã có những chia sẻ về chiến thắng đầy cảm xúc trước AC Milan ở lượt đi vòng bán kết Champions League.

Huấn luyện viên của Inter Milan, Simone Inzaghi nhấn mạnh rằng Nerazzurri chỉ còn một bước nữa để lọt vào Chung kết UEFA Champions League, một mục tiêu mà đội bóng của ông đã đặt ra kể từ hồi tháng 8. 

Theo FCInterNews đưa tin, vị thuyền trưởng đội bóng nửa xanh thành Milan đã có cuộc trò chuyện với các phóng viên sau chiến thắng 2-0 trong cuộc đối đầu kịch tính với chính đối thủ cùng thành phố AC Milan tại bán kết lượt đi Cúp C1. 

Simone Inzaghi: 'Chi con mot buoc nua la den giac mo'
Simone Inzaghi: 'Chỉ còn một bước nữa là đến giấc mơ'

Chia sẻ niềm vui sau chiến thắng, cựu huấn luyện viên của Lazio ca ngợi cách mà các cầu thủ của ông đã tiếp cận trận đấu và đối phó khi Rossoneri có phần lấn lướt trong hiệp hai.

“Nửa đầu trận đấu thật phi thường. Các cầu thủ đã rất tuyệt vời trong cách họ tiếp cận trận đấu và chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong hiệp hai. Những sự thay đổi là một cách trợ giúp tuyệt vời và De Vrij là một minh chứng, anh ấy hầu như không phạm sai lầm. Có rất nhiều sự hài lòng tối nay và chúng tôi chỉ còn một bước nữa là đạt được giấc mơ mà chúng tôi đã tin tưởng kể từ tháng 8”, vị thuyền trưởng của Inter cho biết.

“Họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ dự bị vì tôi biết việc tiếp tục trận đấu đang diễn ra khó khăn như thế nào. Tất cả các cầu thủ dự bị vào sân đều thi đấu tốt. Nhưng chúng tôi biết vẫn còn ít nhất 90 phút phía trước", nhà cầm quân sinh năm 1976 chia sẻ thêm. 

Cac cau thu Inter Milan gianh duoc loi the sau khi gianh chien thang 2-0 o ban ket luot di
Các cầu thủ Inter Milan giành được lợi thế sau khi giành chiến thắng 2-0 ở bán kết lượt đi

Huấn luyện viên của Inter cũng đã đưa ra thông tin cập nhật về hậu vệ cánh người Đức Robin Gosens và thời điểm mà cầu thủ này sẽ trở lại trong đội hình thi đấu. 

“Gosens là một chiến binh. Tôi sẽ đánh giá anh ấy trong những ngày tới. Đó là một chấn thương nghiêm trọng và tôi sẽ quyết định trước trận đấu với Sassuolo”, cựu chiến lược gia người Ý cho biết thêm. 

Huấn luyện viên Inzaghi cũng đã kết thúc buổi họp báo bằng cách thảo luận về những điều ông đã nói với các cầu thủ và mô tả tâm trạng của các chàng trai trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu.

Theo dõi Sports442 trên