sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

PSG có nguy cơ mất trắng ngôi sao của mình vì luật công bằng tài chính

Thứ ba, 28/02/2023 16:28 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang đối mặt với nguy cơ về việc ngôi sao Kylian Mbappe có thể rời đi tự do ngay trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Trong mùa hè 2022, sau những đồn đoán về tương lai thì cuối cùng Kylian Mbappe cũng đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG. Thỏa thuận này giúp cho ngôi sao người Pháp gắn bó với PSG cho đến tháng 06/2024, kèm theo đó là tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

tuong lai cua mbappe la chua ro rang
Tương lai của Kylian Mbappe lúc này vẫn chưa rõ ràng

Trong trường hợp từ chối điều này, Kylian Mbappe hoàn toàn có thể sẽ rời sân Công viên các Hoàng từ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024. Quyết định gia hạn phụ thuộc hoàn toàn vào chân sút người Pháp chứ không phải đội bóng chủ quản PSG, đó là lý do vì sao sẽ có rất nhiều CLB hứa hẹn sẽ theo đuổi tiền đạo sinh năm 1998 này trong trường hợp anh quyết định dứt áo ra đi.

Theo tờ L'Equipe, PSG đang hướng tới kế hoạch giữ chân Kylian Mbappe càng lâu càng tốt, tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn ở châu Âu. Trong trường hợp buộc phải bán, nhà ĐKVĐ Ligue 1 chắc chắn sẽ yêu cầu một mức giá không hề rẻ chút nào.

Ngoài ra, tờ Mirror cũng đã tiết lộ thêm rằng, áp lực về việc cắt giảm tiền lương để tránh việc vi phạm luật công bằng tài chính là điều mà giới chủ Qatar đang yêu cầu PSG phải thực hiện. Đó là lý do vì sao, đội chủ sân Công viên các Hoàng từ khó lòng có thể giữ chân hoàn toàn bộ ba Messi, Mbappe và Neymar.

rat co the bo 3 nay se khong chinh chien cung nhau mua sau
Rất có thể các CĐV của PSG sẽ không nhìn thấy bộ ba này sát cánh cùng nhau mùa sau

Lionel Messi được cho là không có ý định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sau khi kết thúc hợp đồng. Có những thông tin cho rằng, siêu sao người Argentina cũng đã xem xét khả năng trở lại đội bóng thời thơ ấu của mình là Newell's Old Boys.

Trong khi đó, Neymar cũng là cái tên có nguy cơ phải chia tay PSG cao nhất khi ban lãnh đạo đội bóng đã có những động thái cho thấy họ mất dần kiên nhẫn với ngôi sao người Brazil. Hơn nữa, Neymar cũng đã 31 tuổi và với tình hình chấn thương liên miên, thật khó để cầu thủ này tiếp tục cống hiến lâu dài cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên