sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Casemiro khiêm tốn, nói lời thật lòng về Arsenal và Man City

Thứ ba, 28/02/2023 12:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Mặc dù vừa cùng Man Utd lên ngôi vô địch tại Carabao Cup nhưng Casemiro vẫn cho rằng, Man Utd vẫn ở đẳng cấp thấp hơn so với Arsenal và Man City

Vừa qua, Man Utd đã lên ngôi vô địch Carabao Cup và đây là chiếc cúp đầu tiên của họ sau 6 năm chờ đợi. Trong chiến thắng đó, Casemiro là người mang về bàn thắng mở tỉ số cho Quỷ Đỏ và là nhân tố cực kỳ quan trọng nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. Đó chính là lý do vì sao tiền vệ người Brazil đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

casemiro danh gia cao arsenal va man city hon man utd
Casemiro cho rằng Man Utd vẫn ở đẳng cấp thấp hơn so với Arsenal và Man City

Chia sẻ sau trận đấu, Casemiro đã có những phát biểu đáng chú ý: "Đội bóng đang phát triển rất tích cực".

"Chúng tôi nhận được nhiều sự tôn trọng hơn. Sự cải thiện lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu trong tập thể này.

Nhưng chúng tôi không thể che giấu đi sự thật rằng vẫn có những đội bóng tốt hơn chúng tôi. Họ ở một đẳng cấp cao hơn và nếu đề cập đến cái tên cụ thể thì đó là Arsenal và Man City.

Chúng tôi phải thực tế. Đội bóng đang ngày càng cải thiện nhưng chúng tôi biết mình phải thật khiêm tốn để tiếp tục phát triển. Việc giành các danh hiệu lúc nào cũng quan trọng", Casemiro chia sẻ.

Cơn khát danh hiệu trong nhiều năm của Man Utd đã được giải tỏa bằng chức vô địch Carabao Cup và đây là lúc Quỷ Đỏ hướng tới cho mình những mục tiêu tiếp theo, Hiện tại, thầy trò HLV Erik ten Hag vẫn còn chinh chiến ở 3 đấu trường khác nhau là Ngoại hạng Anh, UEFA Europa League và FA Cup. Nhìn chung, cơ hội để đội chủ sân Old Trafford có thể mang về thêm một chiếc cúp nữa là hoàn toàn khả thi.

casemiro dang cap the gioi
Màn trình diễn đẳng cấp thế giới của Casemiro trước Newcastle

Tại Ngoại hạng Anh, Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH, kém Man City và Arsenal lần lượt 5 và 8 điểm. Trong khi đó, thầy trò HLV Erik ten Hag đã lọt vào vòng 16 đội ở UEFA Europa League sau khi hạ gục Barcelona ở trận đấu play-off. Đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục là đại diện khác tới từ Tây Ban Nha - Real Betis.

Với FA Cup, Quỷ Đỏ cũng đã có mặt ở vòng 5 và sẽ có màn đối đầu với West Ham vào rạng sáng ngày 02/03 (giờ Việt Nam). Đây là trận đấu hứa hẹn HLV Erik ten Hag sẽ có những sự xoay tua về mặt lực lượng nhằm giúp các cầu thủ trụ cột được nghỉ ngơi sau quãng thời gian cày ải liên tục.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên