sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Rooney tin MU sẽ thực hiện được màn 'lật kèo' kinh điển trước Arsenal và Man City ở Premier League

Thứ hai, 27/02/2023 15:54 (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Anh Wayne Rooney dự đoán Man United sẽ đuổi kịp Arsenal và Manchester City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Sau một khoảng thời gian dài liên tục thi đấu phập phù thì cuối cùng, Man Utd cũng đã cho thấy sự khởi sắc rất đáng được chờ đợi trong giai đoạn hiện tại. Đội chủ sân Old Trafford là đội bóng duy nhất còn cơ hội giành được cú ăn bốn tại mùa giải năm nay (tính ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).

Mới nhất, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã hoàn thành được 1/4 chặng đường khi đánh bại Newcastle ở chung kết Carabao Cup qua đó giải cơn khát danh hiệu sau 6 năm dài đằng đẵng chờ đợi. Riêng ở Premier League, Man United đã vươn lên vị trí thứ 3 với 49 điểm, kém 6 điểm so với Manchester City và kém 8 điểm so với đội đầu bảng Arsenal.

Man Utd vo dich Carabao
Man Utd đang có chuỗi trận rất ấn tượng thời gian gần đây

Nhưng đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn đá ít hơn Manchester City một trận và họ hoàn toàn có khả năng thách thức chức vô địch nếu duy trì phong độ ấn tượng hiện tại. Bởi Premier League còn đến 13 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Cựu tiền đạo tuyển Anh Wayne Rooney nhận định HLV Erik ten Hag là những gì mà Man United cần. Trả lời phỏng vấn ESPN, Roney cho biết: "Ông ấy (Erik ten Hag) là những gì Man United cần trong vài năm nay. 

Tôi nghĩ ông ấy đã thay đổi suy nghĩ, sự tự tin và niềm tin của các cầu thủ. Họ thực sự là một đội bóng tốt và tôi nghĩ mọi người đang bắt đầu thấy điều đó trong mùa giải này. Họ kém vị trí đầu bảng 8 điểm nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước... bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra".

Rooney cho biết 3 yếu tố quan trọng của MU đã thay đổi rất tích cực dưới triều đại của HLV Ten Hag. Anh nói với ESPN: "Tôi nghĩ rằng ông ấy đã thay đổi suy nghĩ cũng như sự tự tin và niềm tin của các cầu thủ, rằng họ thực sự là một đội bóng tốt. Và tôi nghĩ mọi người đang bắt đầu thấy điều đó trong mùa giải này và họ đang ở một vị trí tốt".

Erik ten Hag vo dich Carabao
HLV Erik ten Hag thực hiện một cuộc cách mạng thực sự tại sân Old Trafford

Wayne Rooney cũng dành những lời khen ngợi đặc biệt cho tiền đạo Marcus Rashford - người đang có phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Chân sút người Anh đã có 17 bàn sau 18 trận gần nhất và cũng giống như Rooney trước đây, anh khoác áo số 10.

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên