sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Mbappe khẳng định không cản Neymar đi đánh bài thâu đêm, chỉ mong đàn anh sớm hồi phục để phục vụ cho PSG

Thứ hai, 20/02/2023 18:21 (GMT+7)

Mbappe mới đây đã lên tiếng khẳng định không hề có ý nhắm tới Neymar khi kêu gọi các đồng đội tại PSG cố gắng ăn ngủ đúng giờ để hồi phục thể lực.

"Tôi sẽ không bao giờ lên án hay chỉ trích Neymar về việc phải sinh hoạt điều độ. Điều duy nhất tôi mong muốn vào lúc này là anh ấy không gặp chấn thương nghiêm trọng. PSG cần có Neymar", Kylian Mbappe phát biểu sau trận đấu với Lille vừa qua tại Ligue 1.

Trước đó, Neymar gây tranh cãi khi đi đánh poker và dùng đồ ăn nhanh ngay sau trận thua Bayern Munich ở Champions League. Hành động của cầu thủ sinh năm 1992 đi ngược lại với yêu cầu của đội phó Mbappe, người muốn đồng đội phải giữ thể trạng tốt nhất cho trận lượt về vào ngày 9/3.

Mbappe vs Neymar
Mbappe không cấm cản Neymar chơi bài và mong Neymar sớm hồi phục

Mbappe cho thấy anh thực sự muốn thấy một PSG đoàn kết, một khối thống nhất vào lúc này. Chính vì vậy, sau trận PSG thắng nhọc nhằn Lille, tay săn bàn 24 tuổi cũng đã làm rõ không hề nhắm vào Neymar với thông điệp gần đây.

Ở trận đấu ấy, Neymar bất ngờ dính chấn thương ở mắt cá chân phải. Kết quả chụp cộng hưởng từ ban đầu không phát hiện thêm vết rách gân. Trong 48 giờ tiếp theo, chân sút người Brazil sẽ được kiểm tra thêm để xác định tình trạng dây chằng.

Nếu dây chằng không bị tổn thương, Neymar sẽ mất hai đến ba tuần để bình phục. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ sinh năm 1992 phải ngồi ngoài dài hạn và bỏ lỡ trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Bayern.

Neymar danh bai
Neymar rất thích thú vui chơi Poker

Nói về trận đấu, Mbappe ca ngợi Messi tạo khác biệt: “Trận đấu nhìn chung không tốt. Chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm. Tuy nhiên, PSG đã chứng tỏ khả năng của mình trong hoàn cảnh ấy, có tinh thần để qua tất cả. Chúng tôi có một tập thể với những cầu thủ có thể tạo ra khác biệt”.

Mbappe cũng cho rằng dù chuyến làm khách trên đất Đức sắp tới gặp Bayern là một thử thách cực đại bởi đối thủ là một Bayern Munich hùng mạnh. Tuy nhiên, toàn đội vẫn có thể tập trung và giành chiến thắng nếu thi đấu tập trung cao độ. Tiền đạo người Pháp cũng khẳng định dù Neymar nhiều khả năng không thể thi đấu nhưng PSG vẫn sẽ chơi với những gì tốt nhất mà họ có thể làm được để hân hoan ra về khi trận đấu kết thúc.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên