sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lộ diện bến đỗ mới của Messi sau khi rời PSG

Thứ bảy, 25/02/2023 13:36 (GMT+7)

Lionel Messi có khả năng sẽ chia tay PSG vào mùa hè này để đi tìm một bến đỗ mới, sau khi hợp đồng của anh với CLB này đáo hạn.

Theo người bạn thân thiết và cũng là đồng đội cũ của Lionel Messi - Sergio Aguero, El Pulga đang xem xét khả năng trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu là Newell's Old Boys ở Argentina. “Anh ấy đang xem xét nghiêm túc khả năng chơi cho Newell's", UOL dẫn lời Kun Aguero.

Messi và Aguero là đôi bạn thân trong nhiều năm qua. Cả hai thường ở chung phòng mỗi khi lên tập trung đội tuyển quốc gia. Sau khi giải nghệ vào tháng 12/2021, Aguero vẫn giữ mối quan hệ khăng khít với Messi.

Messi vs Aguero
Aguero tiết lộ dự định tiếp theo của Messi sau khi rời PSG

Aguero buộc phải giải nghệ sớm vì vấn đề sức khỏe ở mùa giải trước sau khi được đưa đến bệnh viện vì khó thở. Tuy nhiên, anh vẫn là bạn thân của Messi - người mà Aguero là bạn cùng phòng mỗi dịp ĐT Argentina thi đấu quốc tế.

Trước khi gia nhập lò đào tạo La Masia của Barcelona vào năm 13 tuổi, còn Newell's Old Boys cũng là đội bóng thời thơ ấu của Messi, nơi anh từng chơi 176 trận cho đội trẻ và ghi 234 bàn trong giai đoạn 1994-1999. Sau đó, M10 gia nhập Barca ở tuổi 13 trước khi ký hợp đồng chính thức đầu tiên trong sự nghiệp.

Hợp đồng của Lionel Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và chân sút 35 tuổi đang đàm phán gia hạn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Cuộc thương thảo vẫn chưa có tiến triển và khả năng Messi rời Paris vẫn luôn hiện hữu. Sau mùa giải đầu tiên tương đối khó khăn, Messi đang có năm thứ hai bùng nổ khi ghi 16 bàn và kiến tạo 17 lần.

Messi PSG
Messi đang không có được phong độ cao nhất tại PSG

Bên cạnh đó, Messi cũng được liên hệ để quay lại Barcelona. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2022 được cho là đã từ chối trả lời các cuộc điện thoại từ Chủ tịch Joan Laporta. Điều này cho thấy rằng, khả năng Messi quay trở lại mái nhà xưa gần như không còn.

Hiện tại, tương lai của Messi đang trở thành đề tài được quan tâm. Nhà đương kim vô địch World Cup chỉ còn hợp đồng với PSG đến cuối mùa 2022/23. Các thông tin giờ đang rối loạn, khi có nguồn thì cho biết PSG đang nỗ lực giữ chân Messi. Số khác thì đưa tin siêu sao 35 tuổi đang trì hoãn việc gia hạn với đội bóng nước Pháp, hay cũng có tin tức về việc Messi có thể trở lại Barca hoặc sang Mỹ "dưỡng già".

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên