sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sau điều này, HLV Erik ten Hag cho thấy kỷ luật 'thép' tại Man Utd

Thứ ba, 28/02/2023 14:30 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sau khi vô địch Carabao Cup, Man Utd đã lên đường trở lại Manchester mà không có bất cứ màn ăn mừng lớn nào đúng như tuyên bố của HLV Erik ten Hag.

Sau 6 năm chờ đợi, Man Utd cũng đã giải tỏa cơn khát danh hiệu bằng chức vô địch Carabao Cup khi đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1. Đây rõ ràng là thành quả xứng đáng với những gì đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã thể hiện ở trên sân.

hlv erik ten hag thuc giup cho man utd thay doi
HLV Erik ten Hag giúp cho Man Utd thay đổi chóng mặt

Mặc dù vậy theo nguồn tin uy tín từ Laurie Whitwell của The Athletic, toàn đội Man Utd đã lên máy bay trở lại Manchester hôm 26/02 sau khi trận chung kết với Newcastle kết thúc. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag không có màn ăn mừng rầm rộ nào đúng như với những tuyên bố của vị chiến lược gia người Hà Lan. Ngay sau đó đúng 1 ngày, Quỷ Đỏ đã tiếp tục lao vào tập luyện để hướng tới trận đấu với West Ham ở vòng 5 FA Cup được diễn ra trên sân nhà Old Trafford vào rạng sáng ngày 02/03 (giờ Việt Nam).

Có thể thấy rằng, đây là sự "kỷ luật thép" tới từ HLV Erik ten Hag nhưng không hề có bất cứ sự khó chịu nào tới từ các học trò. Ngược lại, các cầu thủ của Man Utd hoàn toàn thoải mái và cho rằng điều này là cực kỳ cần thiết cho đội bóng tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Vị chiến lược gia người Hà Lan luôn đòi hỏi rất nhiều ở các cầu thủ của mình và chính bản thân họ cũng rất muốn làm việc với Erik ten Hag.

cach quan ly con nguoi cua hlv erik ten hag thuc su an tuong
Cách quản lý con người của HLV Erik ten Hag thực sự ấn tượng

Ngoài ra, các cầu thủ khi thi đấu ở trên sân cũng cho thấy sự kỷ luật về mặt chiến thuật là cực kỳ cao. Điều đó đã giúp Man Utd mang về những kết quả vô cùng ấn tượng ở quãng thời gian vừa qua và rõ ràng các cầu thủ cũng sẽ được thúc đẩy về mặt tinh thần với những gì tích cực đã trải qua.

Tới đây, Man Utd sẽ bước vào đấu trường FA Cup để chạm trán với West Ham. Có những lo ngại rằng, các cầu thủ trụ cột, đặc biệt là Bruno Fernandes cần phải được nghỉ ngơi khi đã cày ải quá nhiều trong quãng thời gian vừa qua.

Hiện tại, Quỷ Đỏ vẫn còn đang thi đấu ở 3 đấu trường khác nhau là Ngoại hạng Anh, UEFA Europa League và FA Cup. Chắc chắn là HLV Erik ten Hag đã có những sự chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. 

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên