sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tự cứu mình, HLV Graham Potter buộc phải đạt được điều này

Thứ ba, 28/02/2023 10:55 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Graham Potter đang đối mặt với áp lực vô cùng lớn từ nhiều phía và tương lai của vị chiến lược gia người anh ngày càng trở nên bấp bênh hơn.

Cuối tuần qua, Chelsea tiếp tục thi đấu vô cùng thất vọng khi phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trong trận derby London trước Tottenham trong bối cảnh phải hành quân xa nhà. Điều khiến các CĐV buồn nhất có lẽ tới từ màn trình diễn thiếu sức sống của đội bóng và những mảng miếng tấn công thực sự là rời rạc.

ap luc lon voi hlv graham potter
Ban lãnh đạo Chelsea đang mất dần sự kiên nhẫn với HLV Graham Potter

Áp lực lên HLV Graham Potter đang ngày càng lớn sau thất bại vừa qua. The Blues đã để thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và đáng nói hơn, dù chi rất nhiều tiền nhưng đội bóng này thậm chí còn không có nổi 1 bàn thắng. Đã có những nguồn tin cho rằng, vị chiến lược gia người Anh cần thời gian để giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng và ban lãnh đạo đội bóng vẫn ủng hộ tuyệt đối.

Tuy nhiên mới đây, tờ The Telegraph đã đăng tải thông tin bất ngờ khi ban lãnh đạo đội bóng đang mất dần kiên nhẫn với HLV Graham Potter sau những kết quả gần đây. Vị chiến lược gia người Anh sẽ có 2 trận đấu để tự định đoạt chiếc ghế của mình đó là những màn chạm trán với Leeds tại Ngoại hạng Anh và sau đó là tiếp đón Dortmund trên sân nhà Stamford Bridge ở đấu trường UEFA Champions League.

Một mùa giải tay trắng với Chelsea đang hiện hữu rõ nét hơn bao giờ hết và thậm chí, The Blues đang đối mặt với nguy cơ rất lớn sẽ vắng mặt ở đấu trường châu Âu mùa sau. Trong trường hợp đó, sẽ thật khó để đội chủ sân Stamford Bridge có thể tiếp tục mua sắm rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới khi sức hút với các ngôi sao sẽ giảm sút đi rất nhiều.

ket qua cua hai tran dau tiep theo se quyet dinh tuong lai cua hlv graham poter
Kết quả của hai trận đấu tiếp theo sẽ quyết định tương lai của HLV Graham Potter

Không chỉ vậy, một số cầu thủ trong đội hình của Chelsea cũng cảm thấy tức giận khi bị loại khỏi danh sách thi đấu bởi hiện tại, số lượng cầu thủ mà The Blues đang có là vô cùng nhiều. Đây là điều khiến HLV Graham Potter cũng cực kỳ lo lắng bởi quy mô đội bóng đã "phình to" hơn và việc quản lý con người cũng trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng phải thay đổi chiến thuật để phù hợp với nhân sự đang nắm giữ trong tay.

Có rất nhiều vấn đề với Chelsea ở thời điểm hiện tại và không thể giải quyết trong "một sớm một chiều". Tương lai của HLV Graham Potter thực sự đang trở nên "u ám" hơn bao giờ hết.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên