sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Các ngôi sao Barcelona từ chối đề nghị cắt giảm lương

Thứ tư, 26/04/2023 18:11 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Hai cầu thủ Franck Kessie và Andreas Christensen nói không với đề xuất cắt giảm lương của ban lãnh đạo Barcelona.

Những nỗ lực đầu tiên của Barcelona nhằm cắt giảm chi phí tiền lương để tuân thủ luật chơi công bằng của ban tổ chức LaLiga đã không thành công vì cả Franck Kessie và Andreas Christensen đều nói không với việc cắt giảm lương.

Gã khổng lồ xứ Catalan dự kiến sẽ cần phải cắt giảm 180 triệu bảng trong hóa đơn tiền lương nếu họ muốn thực hiện bất kỳ động thái chuyển nhượng nào trong mùa hè năm nay.

Theo đó, những đề xuất cắt giảm lương được đưa ra để dọn đường cho sự trở lại của Lionel Messi khi câu lạc bộ đang rất muốn đưa siêu sao người Argentina trở lại Tây Ban Nha. Được biết, hợp đồng của Messi tại PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 nhưng Barcelona sẽ cần phải vượt qua những khó khăn tài chính vốn đang làm tê liệt họ để có được sự phục vụ của Messi.

Tuy nhiên, Barcelona dường như đang gặp phải khó khăn khi báo cáo mới nhất của Sport đã tiết lộ rằng đề xuất giảm lương của họ cho các cầu thủ Kessie và Christensen đã không được đón nhận nồng nhiệt.

Franck Kessie va Andreas Christensen noi khong voi de xuat cat giam luong
Franck Kessie và Andreas Christensen nói không với đề xuất cắt giảm lương

Trong số nhiều cuộc họp và đàm phán đã diễn ra, ban lãnh đạo Barcelona đã không ngần ngại thảo luận về chủ đề cắt giảm lương của Franck Kessie và Andreas Christensen. Mục tiêu của những cuộc trò chuyện là để trực tiếp tìm hiểu suy nghĩ của cả hai về đề xuất này, mặc dù phản hồi nhận lại từ các cầu thủ được cho là không mấy tích cực.

Vào cuối mùa giải trước, Barca đã đón Christensen và Kessie theo dạng miễn phí sau khi họ lần lượt rời Chelsea và AC Milan. Vào thời điểm đó, hai cầu thủ trên đều có những lời đề nghị hấp dẫn khác, thế nhưng cả hai đã ưu tiên khoác áo Barca hơn bất kỳ lựa chọn nào khác. Chính vì vậy, họ tin rằng việc thay đổi hợp đồng trong vòng chưa đầy một năm là không hợp lý và Barcelona cần phải tìm kiếm các giải pháp thay thế khác.

Messi se het han hop dong voi PSG vao thang 6
Messi sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6

Barcelona dự kiến ​​sẽ tổ chức các cuộc đàm phán tiếp theo với đại diện của Messi trong những tuần tới để cố gắng giải quyết mọi vấn đề và đi đến các thỏa thuận. Việc theo đuổi siêu sao người Argentina có thể trở nên dễ dàng hơn khi gã khổng lồ nước Pháp được cho là sẵn sàng để Messi rời câu lạc bộ khi hợp đồng của anh kết thúc.

Bên cạnh đó, chủ tịch CLB PSG - ông Nasser Al-Khelaifi cũng được cho là đã đưa ra quyết định tập trung xây dựng một dự án ổn định hơn về mặt tài chính, tập trung nuôi dưỡng các tài năng trẻ người Pháp, thay vì trông chờ vào một vài ngôi sao tên tuổi.

Theo dõi Sports442 trên