sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Barcelona từ chối cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Liverpool

Thứ tư, 26/04/2023 17:13 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Barcelona được cho là đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Roberto Firmino ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chấn thương dai dẳng cùng sự xuất hiện của những mũi nhọn tấn công như Cody Gakpo, Darwin Nunez và Luis Diaz đã khiến Roberto Firmino không còn là sự lựa chọn hàng đầu tại Anfield. Thế nhưng, tuyển thủ Brazil vẫn là cầu thủ được săn đón trong mùa hè này bởi bộ kỹ năng phù hợp với nhiều hệ thống chiến thuật.

Một báo cáo từ tuần trước đã tiết lộ rằng cầu thủ 31 tuổi mong muốn ký hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên, tờ Marca đưa tin trong khi Firmino đề nghị được gia nhập Barcelona, ​​​​đội bóng của huấn luyện viên Xavi lại từ chối lời đề nghị này với lí do câu lạc bộ không có ý định bổ sung hàng công trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay

Barcelona da tu choi co hoi ky hop dong voi tien dao Roberto Firmino
Barcelona đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Roberto Firmino

Tuy nhiên, lập trường của Barcelona có thể sẽ mở ra cơ hội chuyển đến Serie A cho Firmino. Hiện tại, cầu thủ của Liverpool được cho là đang nằm trong tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ lớn như Inter Milan, Roma cũng như nhiều đội bóng khác ở Ả Rập Saudi.

Trong khi các câu lạc bộ xếp hàng để đưa ra lời đề nghị, Firmino đang hoàn toàn tập trung vào giai đoạn cuối mùa giải với Liverpool và dường như không nghĩ đến bước chuyển tiếp theo trong sự nghiệp cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cầu thủ người Nam Mỹ đã ghi được tổng cộng 109 bàn thắng và 79 pha kiến ​​tạo sau 360 trận khoác áo Liverpool kể từ khi gia nhập từ Hoffenheim vào năm 2015, bao gồm cả 11 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo sau 33 lần ra sân trong mùa giải năm nay.

Roberto Firmino se roi Liverpool trong mua he nam nay
Roberto Firmino sẽ rời Liverpool trong mùa hè năm nay.

Bên cạnh Firmino sắp rời Liverpool vào cuối tháng 6, đội chủ sân Anfield nhiều khả năng cũng sẽ chia tay với Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain và Adrian, trong khi James Milner vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới. Động thái này là điều dễ hiểu khi The Kop được cho là sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ.

Firmino dự kiến ​​sẽ ngồi trên băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu giữa Liverpool và West Ham United trong khuôn khổ vòng 33 giải Premier League vào ngày 27.4 tới đây.​

Theo dõi Sports442 trên