sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Trụ cột Man City bỏ lỡ đại chiến Arsenal do chấn thương

Thứ tư, 26/04/2023 11:14 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã chính thức xác nhận cầu thủ Nathan Ake sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp Arsenal vì chấn thương.

Mới đây, huấn luyện viên Pep Guardiola đã xác nhận Nathan Ake vẫn đang bị chấn thương gân kheo trong cuộc đụng độ Bayern Munich vào tuần trước và không thể tham dự trận đấu quan trọng gặp Arsenal tại đấu trường Premier League diễn ra vào ngày 27.4 tới đây. Ngoài ra, Pep Guardiola cũng không chắc chắn về khả năng góp mặt của Nathan Ake trong trận đấu gặp Real Madrid thuộc khuôn khổ bán kết Champions League sắp tới.

Huan luyen vien Pep Guardiola da xac nhan Nathan Ake khong the tham du tran dau quan trong gap Arsenal
Huấn luyện viên Pep Guardiola đã xác nhận Nathan Ake không thể tham dự trận đấu quan trọng gặp Arsenal.

"Hy vọng rằng Nathan Ake có thể trở lại sớm nhưng ngày mai chắc chắn cậu ấy sẽ vắng mặt. Chúng tôi cũng không biết liệu cậu ấy có kịp trở lại để góp mặt trong trận đấu gặp Real Madrid hay không nữa", Guardiola phát biểu trong cuộc họp báo. Ake là nhân tố đóng vai trò hết sức quan trọng trong đội hình của Man City, tuy nhiên, Pep Guardiola cũng tự tin rằng đội bóng của ông sẽ tìm ra giải pháp để chống lại Pháo thủ. “Chúng tôi sẽ tìm ra cầu thủ phù hợp để thay thế, tôi không nghi ngờ gì về điều đó, chúng tôi sẽ chơi 11 đấu 11", Pep Guardiola cho biết.

Nathan Ake bo lo tran dau gap Arsenal do chan thuong
Nathan Ake bỏ lỡ trận đấu gặp Arsenal do chấn thương

Đội chủ sân Etihad sẽ bước vào trận đấu thuộc vòng 33 giải Ngoại hạng Anh khi kém Arsenal 5 điểm và thi đấu ít hơn hai trận. Một chiến thắng trong cuộc đối đầu khốc liệt này sẽ giúp thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola tiến gần hơn đến danh hiệu vô địch mùa này. Bên cạnh đó, Pep Guardiola cũng dành lời ca ngợi về màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta trong mùa giải này và cho rằng rất khó để đội bóng của ông theo kịp.

"Tôi không nghĩ rằng đội bóng của mình đã trải qua một mùa giải tồi tệ. Vấn đề ở đây là Arsenal đã quá xuất sắc và không thể ngăn cản, họ đã kiếm được 50 điểm chỉ trong nửa đầu mùa giải.

Tuy nhiên, chúng tôi đã không sa sút nhiều so với các mùa giải trước. Đội bóng vẫn chơi ổn định và luôn giữ vững niềm tin. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong mỗi trận đấu", huấn luyện viên Pep Guardiola chia sẻ. 

Theo dõi Sports442 trên