sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Nguồn tin xác nhận, tương lai của Toni Kroos được định đoạt

Thứ hai, 17/04/2023 00:55 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Fabrizio Romano dẫn tin từ MARCA, tiền vệ Toni Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid tới tháng 6 năm 2024 dù trước đó có những thông tin cầu thủ người Đức muốn giải nghệ.

Toni Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải nữa, thông tin này được ký giả Fabrizio Romano dẫn tin từ MARCA của Tây Ban Nha xác nhận. Cầu thủ người Đức đến với Santiago Bernabeu vào mùa hè năm 2014 và khả năng rất cao sẽ gắn bó tròn một thập kỷ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

Mong muốn của Toni Kroos và những người đứng đầu Madrid vẫn luôn là ký tiếp vào một bản hợp đồng mới. Kể từ khi thi đấu cho Real Madrid, Toni Kroos không có bất cứ mối liên hệ nào với các CLB khác ở nước ngoài. Lựa chọn ưu tiên của cầu thủ người Đức vẫn là gắn bó và giải nghệ trong màu áo của Los Blancos.

toni kroos se tiep tuc gan bo voi real madrid
Toni Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Một năm trước, Real Madrid đã đề nghị Toni Kroos gia hạn hợp đồng đến năm 2024, nhưng tiền vệ này đã từ chối lời đề nghị đó và muốn giải nghệ sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên các nguồn tin cho hay tiền vệ này đã thông báo với ban lãnh đạo Los Blancos rằng mình vẫn có thể tiếp tục tận hưởng những tháng ngày chơi cho Real Madrid.

Các nguồn tin cũng cho biết rằng, chính HLV Carlo Ancelotti đã đích thân thuyết phục Toni Kroos tạm gác kế hoạch giải nghệ để tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Rõ ràng đây là thông tin rất vui với các CĐV của Los Blancos khi cầu thủ người Đức rất được yêu mến tại Santiago Bernabeu. Ngoài ra, kinh nghiệm chinh chiến của tiền vệ sinh năm 1990 này vẫn là cực kỳ hữu ích.

tien ve nguoi duc da trai qua quang thoi gian vo cung hanh phuc trong mau ao real madrid
Tiền vệ người Đức đã trả qua quãng thời gian vô cùng hạnh phúc trong màu áo của Real Madrid.

Gia nhập Real Madrid vào năm 2014, Toni Kroos đã có hơn 400 lần ra sân cho Real Madrid và dành được vô số danh hiệu trong màu áo của Los Blancos. Cầu thủ người Đức đang đứng trước cơ hội tiếp tục mở rộng bộ sưu tập của mình với chiếc cúp Copa del Rey và đây cũng là chiếc cúp duy nhất Kroos chưa có trong quãng thời gian thi đấu cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Đó là chưa kể, Real Madrid cũng hướng tới việc bảo vệ thành công ngôi vương tại UEFA Champions League khi đã đặt một chân vào trận đấu bán kết với thắng lợi 2-0 trước Chelsea ở trận đấu lượt đi vòng tứ kết. 

Giá trị mà tiền vệ người Đức mang lại cho Real Madrid ở thời điểm hiện tại và thậm chí là cả tương lai vẫn là cực kỳ lớn. 

Theo dõi Sports442 trên