sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Nemanja Vidic dành lời có cánh cho Lisandro Martinez

Thứ tư, 26/04/2023 14:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Kể từ khi gia nhập Man Utd, Lisandro Martinez đã tạo ra tác động tích cực lên lối chơi của Man Utd và cầu thủ này nhận được rất nhiều lời tán dương.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Lisandro Martinez đã tái hợp với HLV Erik ten Hag tại Old Trafford sau quãng thời gian từng làm việc chung ở Ajax. Tính tới thời điểm hiện tại, trung vệ người Argentina đã có 45 lần ra sân cho Man Utd, giành được chức vô địch Carabao Cup.

nemanja vidic khen ngoi lisandro martinez.
Nemanja Vidic khen ngợi Lisandro Martinez.

Lisandro Martinez đã bị đặt nghi ngờ rất lớn trong giai đoạn đầu của mùa giải, với một số chuyên gia và cựu cầu thủ đặt câu hỏi về hiệu quả của trung vệ này ở Premier League bởi vấn đề chiều cao hạn chế. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này đã phát huy hết tài năng của mình dưới thời Erik ten Hag và nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích nhất bởi các CĐV của Man Utd.

Cựu trung vệ của Quỷ đỏ, Nemanja Vidic thừa nhận anh cũng nghi ngờ về việc liệu Lisandro Martinez có thể thành công ở giải đấu hàng đầu nước Anh hay không, nhưng khẳng định nhà vô địch World Cup đã không bị ảnh hưởng bởi yếu tố chiều cao, trước khi ca ngợi tinh thần chiến đấu ở trên sân của cầu thủ người Argentina.

Phát biểu trên Vibe with Five của Rio Ferdinand, Nemanja Vidic nói: "Tôi thích anh ấy, anh ấy thích phòng ngự và đó là điều tôi thấy khi anh ấy đến lần đầu tiên. Rõ ràng, tôi đã nghi ngờ khi anh ấy đến vì chiều cao của anh ấy, nhưng anh ấy đã thể hiện khả năng không chiến tốt".

"Anh ấy biết cách lựa chọn vị trí, tôi nghĩ anh ấy là một cái tên tốt và phù hợp với phòng thay đồ vì anh ấy có tinh thần chiến thắng, anh ấy là một chiến binh".

lisandro martinez da chung minh tam anh huong cua minh len loi choi cua man utd
Lisandro Martinez đã chứng minh tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của Man Utd.

Nemanja Vidic là huyền thoại của Man Utd khi đã có 300 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong thời gian còn chơi bóng ở Old Trafford, giành được 10 danh hiệu lớn dưới thời Sir Alex Ferguson. Cựu cầu thủ người Serbia cùng với Rio Ferdinand tạo dựng nên một trong những cặp trung vệ xuất sắc bậc nhất trong lịch sử Premier League và bộ đôi này đã sát cánh cùng nhau 197 lần.

Nemanja Vidic cũng đánh giá cao tác động tích cực mà Lisandro Martinez đã tạo ra lên lối chơi của Man Utd: "Anh ấy thích phòng thủ, mong muốn đó mà bạn cần có trên sân và anh ấy làm điều đó. Thật không may, anh ấy đang bị chấn thương nhưng anh ấy chắc chắn là một bản hợp đồng tuyệt vời cho chúng tôi, anh ấy đã làm rất tốt".

Lisandro Martinez gần đây đã trải qua ca phẫu thuật thành công với chấn thương mà mình gặp phải. Trung vệ người Argentina sẽ ngồi ngoài trong phần còn lại nhưng sẽ sẵn sàng cho mùa giải mới.

Theo dõi Sports442 trên