sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chelsea gây bất ngờ khi chú ý đến thương vụ Sadio Mane

Thứ tư, 26/04/2023 14:12 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Chelsea gây bất ngờ khi quan tâm đến thương vụ Sadio Mane sau khi cầu thủ này có ý định chia tay Bayern Munich trong mùa hè năm nay.

Theo các nguồn tin từ tờ Football Insider, Chelsea gây bất ngờ khi chú ý đến huyền thoại Liverpool - Sadio Mane sau khi tương lai của cầu thủ người Senegal tại Bayern Munich đang ngày càng trở nên xám xịt hơn.

Theo đó, ban lãnh đạo câu lạc bộ phía tây London đang muốn tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, The Blues đang bị cản trở bởi các quy định về luật công bằng tài chính. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã bị chỉ trích nặng nề khi chi gần 600 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới kể từ khi tỉ phú người Mỹ Todd Boehly tiếp quản câu lạc bộ.

Chelsea gay bat ngo khi chu y den thuong vu Sadio Mane
Chelsea gây bất ngờ khi chú ý đến thương vụ Sadio Mane

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng tiết lộ câu lạc bộ hiện đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các tiền đạo phù hợp. Trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Chelsea đã đưa Pierre-Emerick Aubameyang quay trở lại Premier League.

Tuy nhiên, đội bóng thành London được cho đang cân nhắc chấm dứt hợp đồng với cầu thủ này ngay sau mùa giải 2022/23. Trong khi đó, Sadio Mane vừa bước sang tuổi 31 vào tuần trước, kém Aubameyang hai tuổi và có thể chơi ở nhiều vị trí tiền đạo, bao gồm cả tiền đạo cắm và cánh trái.

Chính vì vậy, Sadio Mane hiện được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1992 dự kiến sẽ rời “Hùm xám” trong kỳ chuyển nhượng hè này sau một mùa giải vô cùng tồi tệ.

tuong lai cua Sadio Mane tai Bayern Munich dang ngay cang tro nen xam xit hon
Tương lai của Sadio Mane tại Bayern Munich đang ngày càng trở nên xám xịt hơn.

Trong quá khứ, Sadio Mane từng có 269 lần ra sân cho Liverpool, ghi được 120 bàn thắng và 49 pha kiến ​​​​tạo từ mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ. Tại Đức, Mane đã có một khởi đầu tốt đẹp với 11 bàn thắng trong tháng 10, tuy nhiên, phong độ của cầu thủ người Senegal không ổn định và bị đánh giá là thương vụ sai lầm của Bayern.

Theo dõi Sports442 trên