sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Trò cũ muốn tái hợp với Erik ten Hag tại Man Utd

Thứ tư, 26/04/2023 14:39 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền vệ Ryan Gravenberch thừa nhận thất vọng với mùa giải đầu tiên chơi cho Bayern Munich và thậm chí là muốn chuyển tới thi đấu cho Man Utd để tái hợp với HLV Erik ten Hag.

Cầu thủ 20 tuổi gia nhập Bayern Munich từ Ajax vào mùa hè năm ngoái và đã ra sân 28 lần trên mọi đấu trường, nhưng chỉ 4 lần trong số đó là đá chính. Tổng cộng, Ryan Gravenberch mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 727 phút cho Hùm Xám tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải.

Đó là lý do vì sao, Ryan Gravenberch đang tính tới việc rời Bayern Munich và rất muốn chuyển đến Old Trafford khi mùa giải này kết thúc theo nguồn tin từ Foot Mercato. Cả cầu thủ người Hà Lan lần HLV Erik ten Hag được cho là sẽ rất vui khi được làm việc cùng nhau thêm một lần nữa. 

ryan gravenberch that vong voi mua giai dau tien thi dau trong mau ao cua bayern munich
Ryan Gravenberch thất vọng với mùa giải đầu tiên thi đấu trong màu áo của Bayern Munich.

Điều này xảy ra sau khi có thông tin cho rằng Man Utd đã bày tỏ sự quan tâm đến Ryan Gravenberch, người đã phải vật lộn để có thời gian thi đấu tại Bayern Munich mùa này. Trong quá khứ, Quỷ Đỏ cũng từng rất muốn có sự phục vụ của Gravenberch nhưng tiền vệ này đã gia nhập Hùm Xám.

Nguồn tin từ 90min hiểu rằng sự thất vọng của Ryan Gravenberch đã thu hút sự quan tâm của một số đội bóng ở Premier League, với các đội bóng hàng đầu như Man Utd, Liverpool và Arsenal.

Ryan Gravenberch đã thừa nhận rằng mặc dù muốn thành công ở Bayern, nhưng anh ấy sẽ sẵn sàng cân nhắc việc chuyển đi trong tương lai nếu thời gian thi đấu không được cải thiện: "Lúc đầu, tất nhiên, tôi phải làm quen với nơi đây, một môi trường mới". 

"Mọi thứ diễn ra nhanh hơn nhiều, thậm chí đôi khi các buổi tập luyện cũng giống như các cuộc thi".

"Tập luyện và thi đấu ở cấp độ cao nhất trong một năm thật tuyệt vời và bổ ích. Tôi nói là thi đấu, nhưng chủ yếu là tập luyện. Điều đó phải thay đổi vào mùa giải tới, sau đó tôi thực sự muốn được thi đấu trở lại hàng tuần".

ryan gravenberch tung co quang thoi gian lam viec voi hlv erik ten hag tại ajax
Ryan Gravenberch từng có quãng thời gian làm việc với HLV Erik ten Hag tại Ajax.

"Tôi chưa nói chuyện với ban lãnh đạo. Vậy nên hãy cứ chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng rõ ràng vai trò này [ngồi dự bị] không phù hợp với kỳ vọng của tôi".

Man Utd đã ký hợp đồng với Casemiro và Christian Eriksen vào mùa hè, đồng thời mang về Marcel Sabitzer theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Tuy nhiên trong mùa giải mới, Quỷ đỏ rất muốn củng tiếp tục củng cố thêm cho vị trí này với việc HLV Erik ten Hag quyết tâm thách thức chức vô địch Premier League mùa tới.

Nếu Ryan Gravenberch gia nhập Man Utd, đó sẽ là thương vụ tốt cho cả hai bên. Ngoài ra, cầu thủ này sẽ trở thành bản hợp đồng mang quốc tịch Hà Lan thứ 5 của đội chủ sân Old Trafford kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

Theo dõi Sports442 trên