sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Giúp Man Utd 'thay da đổi thịt', HLV Erik ten Hag sắp được trọng thưởng

Chủ nhật, 19/03/2023 20:18 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Với việc giúp Man Utd thay đổi tích cực, HLV Erik ten Hag được cho là sẽ sớm gia hạn hợp đồng mới với Quỷ Đỏ bất kể ai trở thành chủ sở hữu mới của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai.

Kể từ khi nắm quyền tại sân Old Trafford, HLV Erik ten Hag đã có nhiều thay đổi quan trọng ở Man Utd và điều đó giúp Quỷ Đỏ thay đổi vô cùng tích cực. Chức vô địch Carabao Cup chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những điều tốt đẹp mà vị chiến lược gia người Hà Lan đã mang tới cho Man Utd. Ngoài ra, Quỷ Đỏ cũng đang đứng thứ 3 tại Premier League và sáng cửa cán đích ở một vị trí nằm trong top 4.

hlv erik ten hag se duoc tin tuong tuyet doi du chu moi cua man utd la ai
HLV Erik ten Hag sẽ được tin tưởng tuyệt đối dù chủ mới của Man Utd là ai.

Ngoài ra, có một sự thay đổi lớn khác với Man Utd đó chính là việc nhiều khả năng đội bóng này sẽ có chủ sở hữu mới. Các cuộc thảo luận về khả năng tiếp quản câu lạc bộ đã diễn ra trong nhiều tháng và đã có những bước phát triển đáng kể trong tuần qua khi cả Sir Jim Ratcliffe và một nhóm đại diện cấp cao của Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani đến thăm Old Trafford .

Ngoài ra, một vấn đề đã được vạch ra là mong muốn gia hạn hợp đồng của HLV Erik ten Hag với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Man Utd. Theo Mirror, cả hai bên đấu thầu đều đồng ý với ý tưởng đề nghị gia hạn hợp đồng mới với nhà cầm quân người Hà Lan, mặc dù anh ấy chỉ ký hợp đồng 3 năm vào mùa hè.

Nguồn tin này cũng cho hay, có một cảm giác cấp bách xung quanh Man Utd là việc cung cấp cho Erik ten Hag một hợp đồng mới và thậm chí dài hơn để đảm bảo vị chiến lược gia người Hà Lan cam kết tương lai của mình tại United. Vừa qua, HLV Erik ten Hag cũng đã lên tiếng xác nhận đã gặp Sir Jim Ratcliffe khi người đàn ông giàu nhất nước Anh tới thăm Carrington trong chuyến làm việc với BLĐ Man Utd về việc tiếp quản câu lạc bộ.

thuong vu doi chu cua man utd co nhieu dien bien moi
Thương vụ đổi chủ của Man Utd có nhiều diễn biến mới.

"Tôi chỉ gặp họ và bắt tay nhưng tôi đang tập trung vào trận đấu", HLV Erik ten Hag nói về việc gặp Sir Jim Ratcliffe.

"Chúng tôi chơi một trận đấu lớn vào Chủ nhật và tất cả sự tập trung của chúng tôi là vào đó. Những người khác trong câu lạc bộ đang giao dịch với các nhà đầu tư tiềm năng".

"Công việc của tôi là tập trung vào trận đấu, vì vậy hãy nói về trận đấu với Fulham, đây là một trận đấu lớn nên hãy sẵn sàng cho điều đó".

Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên