sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Erik ten Hag xác nhận gặp 'chủ sở hữu mua tiềm năng' của Man Utd

Thứ bảy, 18/03/2023 07:44 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag lên tiếng xác nhận rằng ông đã gặp Sir Jim Ratcliffe - người đang trong quá trình thương thảo trong việc mua lại quyền sở hữu Man Utd.

Thương vụ đổi chủ của Man Utd vẫn đang diễn ra cực kỳ nóng bỏng khi đy là giai đoạn cực kỳ quan trọng. Những động thái này cho thấy nhà Glazers đã sẵn sàng cho việc bán toàn bộ Quỷ Đỏ. Hai ứng cử viên nặng ký nhất trong việc tiếp quản đội chủ sân Old Trafford đó là Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani -Chủ tịch của Ngân hàng Hồi giáo Qatar (QIB) và tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành công ty hóa chất INEOS.

hlv erik ten hag da gap sir jim ratcliffe tai carrington
HLV Erik ten Hag đã gặp Sir Jim Ratcliffe tại Carrington.

Vừa qua, Sir Jim Ratcliffe và các thành viên khác trong tập đoàn của ông đã gặp Giám đốc điều hành của Man Utd là Richard Arnold tại Old Trafford với mục đích là tham quan cơ sở vật chất và những thứ khác xung quanh đội bóng. Trước đó, phái đoàn tới từ Qatar cũng đã có buổi làm việc tương tự.

Ngoài ra, HLV Erik ten Hag đã được giới thiệu với Sir Jim Ratcliffe tại Carrington sau khi trở về từ chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Real Betis ở UEFA Europa League.

"Tôi vừa gặp họ, chúng tôi bắt tay nhau, tôi đang tập trung vào trận đấu", Ten Hag nói.

"Chúng tôi sẽ chơi một trận đấu lớn vào Chủ nhật, tất cả sự tập trung của chúng tôi là vào đó, những người khác trong câu lạc bộ đang giao dịch với các nhà đầu tư tiềm năng".

Sir Jim Ratcliffe có mặt tại Old Trafford 1 ngày sau khi đại diện của Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani cũng gặp gỡ các quan chức của Man Utd để thảo luận về nỗ lực tiếp quản của họ vào thứ Năm. Quỷ Đỏ hy vọng sẽ có sự rõ ràng về tình hình sở hữu vào cuối mùa giải và HLV Erik ten Hag khẳng định rằng trọng tâm duy nhất của anh ấy là tập trung cho trận tứ kết FA Cup với Fulham.

sir jim ratcliffe dang no luc de nam quyen so huu man utd
Sir Jim Ratcliffe đang nỗ lực để nắm quyền sở hữu Man Utd.

"Công việc của tôi lúc này là tập trung vào trận đấu, vì vậy hãy nói về trận đấu, đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi phải sẵn sàng cho điều đó," Ten Hag cho biết.

Man Utd sẽ thiếu vắng Casemiro trong trận gặp Fulham khi tiền vệ người Brazil ngồi ngoài trận đầu tiên trong án treo giò 4 trận sau thẻ đỏ trong trận hòa 0-0 với Southampton.

"Chúng tôi đã có nhiều trận đấu hơn mà không có Casemiro," Ten Hag chia sẻ.

"Chúng tôi đã chơi rất tốt khi không có Casemiro trước Arsenal, Leeds và cả giai đoạn đầu mùa giải nhưng rõ ràng là tôi vẫn muốn có Casemiro. Anh ấy có tác động rất lớn đến lối chơi của chúng tôi."

"Chúng tôi cũng đã thắng nhiều trận đấu mà không có Casemiro nên khi anh ấy không có mặt, chúng tôi sẽ chơi với những cầu thủ khác".

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên