sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lộ thời điểm Man Utd chính thức có chủ mới

Chủ nhật, 19/03/2023 21:21 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chủ sở hữu hiện tại của Man Utd là nhà Glazers cùng các bên đấu thầu đang đẩy nhanh tiến trình chuyển nhượng Man Utd và dự kiến sẽ được hoàn tất trong thời gian tới.

Thương vụ đổi chủ của Man Utd đang diễn biến khá mạnh mẽ trong quãng thời gian gần đây và cho tới thời điểm hiện tại, chắc chắn Man Utd sẽ có chủ mới. Tuy nhiên kế hoạch chuyển nhượng đã không diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu do có nhiều tình tiết đáng chú ý phát sinh trong quãng thời gian gần đây.

man utd chac chan se co chu moi
Man Utd chắc chắn sẽ có chủ mới.

Theo những thông tin từ The Telegraph, thương vụ đổi chủ của Man Utd sẽ tiếp tục được diễn ra nhưng thời hạn hoàn thành là trước tháng 6, thời điểm mà kỳ chuyển nhượng mùa hè chuẩn bị mở cửa. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm: "Nhiều khả năng, mọi thứ có thể hoàn tất trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điều này giúp Man Utd có chiến lược rõ ràng hơn trong việc mua sắm".

Nhà Glazers muốn thu về 6 tỷ Bảng cho thương vụ này nhưng sau 2 vòng đấu giá đã qua, chưa có bên nào đưa ra mức giá thực sự như mong muốn. Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani - chủ tịch Ngân hàng Hồi giáo Qatar và Công ty hóa chất INEOS của Sir Jim Ratcliffe là hai ứng cử viên hàng đầu. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, các bên vẫn lạc quan vào thương vụ này và nhà Glazers hứa hẹn cũng sẽ giảm giá bán Man Utd xuống mức "phù hợp hơn".

Theo nhà báo Jamie Jackson, phía đại diện Qatar đã từng rất nghi ngờ việc Nhà Glazers thống nhất hoàn toàn với nhau trong việc bán Man Utd. Thế nhưng, sau cuộc họp trước đó, họ đã tin rằng nhà Glazers đã sẵn sàng bán trước tháng 6. Các chuyên gia tài chính của Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đang phân tích sổ sách của Quỷ Đỏ trước khi đưa ra lời đề nghị tiếp theo

man utd hua hen se duoc dau tu manh me boi chu moi
Man Utd hứa hẹn sẽ được đầu tư mạnh mẽ bởi chủ mới.

Ngoài ra theo nguồn tin từ Kaveh Solhekol, lời đề nghị thứ tiếp theo của Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani sẽ tiệm cận 6 tỷ Bảng, thậm chí đại diện Qatar sẵn sàng trả giá cao hơn để quyết tâm có được Man Utd.

Hơn thế nữa, dù chủ mới của Man Utd có là bất kỳ ai trong số hai cái tên Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe thì đều cam kết ủng hộ 100% với vị thuyền trưởng hiện tại là Erik ten Hag, Thậm chí còn sẵn sàng cung cấp cho vị chiến lược gia một bản hợp đồng mới dài hạn hơn.

VIDEO: Mesi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên