sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Phản bác lại Deschamps, sao Real Madrid mắng thẳng mặt là gã 'trơ trẽn"

Thứ bảy, 11/03/2023 10:44 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Mới đây, Karim Benzema đã có những động thái phản bác lại phát biểu của HLV Didier Deschamps sau khi vị chiến lược gia này giải thích về lý do tiền đạo của Real Madrid vắng mặt tại World Cup 2022.

Tại World Cup 2022, Karim Benzema đã dính chấn thương và không thể góp mặt cùng ĐTQG Pháp chinh chiến tại Qatar. Đây rõ ràng là sự vắng mặt vô cùng đáng tiếc đối với Les Bleus bởi rõ ràng Benzema có thể đóng góp rất tốt vào lối chơi chung.

karim benzema mang thang mat hlv didier deschamps la ke tro tren
Karim Benzema mắng thẳng mặt HLV Didier Deschamps là kẻ trơ trẽn.

Tuy nhiên, đã có những thông tin cho rằng Karim Benzema có những mâu thuẫn khá lớn đối với HLV Didier Deschamps và đây mới thực sự là lý do chính khiến tiền đạo thuộc biên chế của Real Madrid bị loại khỏi World Cup 2022 vào phút chót. Trên thực tế, Benzema không mất quá nhiều ngày để trở lại hồi phục chấn thương để tập luyện trở lại.

Mới đây, HLV Didier Deschamps đã có bài phỏng vấn trên truyền thông Pháp. Trong đó, nội dung được "thuyền trưởng" người Pháp tiết lộ có đề cập tới việc Karim Benzema rời khỏi ĐTQG Pháp ở World Cup 2022 vừa qua. Cụ thể, chiến lược gia đang nắm quyền tại Les Bleus nói rằng chính Benzema muốn rời khỏi đại bản doanh của ĐTQG Pháp.

Để phản bác lại phát biểu trên, Karim Benzema cũng đã cho đăng tải thông điệp trên trang cá nhân của mình đi kèm với đó là bài phỏng vấn của HLV Didier Deschamps: "Thật trơ trẽn, Ôi Didier ơi, chúc ngủ ngon nhé". Đi kèm với những dòng đó là một biểu tượng mặt hề như một sự áp chỉ về việc đó là một trò hề của vị chiến lược gia người Pháp.

karim benzema da gia tu dtqg phap de tap trung hoan toan cho real madrid
Karim Benzema đã giã từ ĐTQG Pháp để tập trung hoàn toàn cho Real Madrid.

Sau động thái nói trên có thể thấy, tin đồn về những mâu thuẫn giữa hai cái tên này như báo chí đồn thổi là hoàn toàn có thật. Cũng chính bởi điều này mà Karim Benzema đã từ chối lời đề nghị bay sang Qatar cổ vũ cho đội nhà ở trận chung kết World Cup 2022 khi được mời bởi LĐBĐ Pháp.

Thậm chí, ngay cả khi Tổng thống Pháp là Emmanuel Macron bày tỏ mong muốn nói trên, tiền đạo của Real Madrid cũng không để tâm. Thậm chí, Benzema còn đăng tải dòng trạng thái trên Instagram cá nhân ở thời điểm đó với ngụ ý rằng anh không còn quan tâm nữa. Cầu thủ sinh năm 1987 cũng giã từ ĐTQG Pháp chỉ 1 ngày sau khi World Cup 2022 kết thúc.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên