sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tiết lộ gây sốc về 'mối lương duyên' giữa Real Madrid và Mbappe

Thứ bảy, 11/03/2023 09:34 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Viễn cảnh về việc Kylian Mbappe rời PSG để tới với Real Madrid ngày càng có dấu hiệu rộn ràng trở lại và thực tế trong quá khứ, mọi thứ đã ở rất gần.

Tờ MARCA của Tây Ban Nha đã đưa ra một tiết lộ rất đáng chú ý rằng người đại diện của Kylian Mbappe đã có cuộc gọi cho Real Madrid vào cuối mùa hè năm ngoái, thừa nhận rằng cầu thủ này hối hận về quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.

kylian mbappe duoc cho la se som roi PSG
Kylian Mbappe được cho là sẽ sớm rời PSG.

Theo nguồn tin này, mục đích của cuộc gọi là để biết liệu Real Madrid có còn quan tâm đến việc chiêu mộ Kylian Mbappe thêm một lần nữa hay không. Trước đó, đội bóng đội bóng thủ đô Madrid quyết định chấm dứt sự quan tâm nhưng không đóng cửa cho những cuộc đàm phán trong tương lai. Mbappe cũng hiểu rằng chừng nào bản thân anh còn không nỗ lực thì vụ chuyển nhượng tới Real Madrid sẽ không bao giờ thành hiện thực. Điều này được hiểu rằng nếu Los Blancos theo đuổi tiền đạo người Pháp thêm một lần nữa, cách tiếp cận sẽ rất khác.

Trong khi đó, cũng phải nhớ rằng Real Madrid đang theo dõi một phương án thay thế khác là Erling Haaland, người được đồn đoán là có thể thực hiện điều khoản cho phép anh gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2024 nếu họ đồng ý trả 200 triệu Euro.

lieu vien canh kylian mbappe thi dau cho real madrid co xay ra?
Liệu viễn cảnh Kylian Mbappe thi đấu cho Real Madrid có xảy ra?

Real Madrid đã đẩy mạnh thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe 2 năm trước, đã đưa ra tới ba lời đề nghị trị giá 160, 180 và 200 triệu Euro nhưng sau cùng, cầu thủ này vẫn lựa chọn ở lại với PSG. Trong suốt 2 năm qua, cầu thủ người Pháp cùng với PSG chỉ tạo ra thêm nỗi thất vọng ở UEFA Champions League.

Nếu thực sự nghiêm túc trong việc muốn chuyển tới thi đấu cho Real Madrid, tiền đạo người Pháp sẽ phải thuyết phục được PSG đưa ra một mức giá hợp lý vì thật khó để Los Blancos có thể chi một số tiền "khổng lồ" cho thương vụ này khi mà họ còn rất nhiều các vị trí khác trong đội hình cần phải nâng cấp.

Có lẽ, “chất xúc tác” mạnh mẽ hơn đối với Kylian Mbappe trong việc ra đi đó chính là sau khi PSG bị loại ở đấu trường UEFA Champions League trước Bayern Munich cách đây không lâu. 

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên