sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Carlo Ancelotti: 'Đây chỉ là phần đầu tiên của một trận đấu loại trực tiếp'

Thứ tư, 22/02/2023 16:10 (GMT+7)
bachlh
BTV Thể thao

Mặc dù vừa qua đã có được thắng lợi ấn tượng với tỉ số 5-2 trước Liverpool ngay tại Anfield, thế nhưng HLV Carlo Ancelotti cho rằng mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ.

Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid vẫn chưa chắc suất lọt vào trận tứ kết UEFA Champions League mặc dù vừa qua đã Los Blancos đã có được thắng lợi đậm đà với tỉ số 5-2 trước Liverpool ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 tại Anfield.

Dù để cho đối phương chọc thủng lưới tới trước tới 2 lần nhưng cú đúp tới từ Vinicius Jr và Karim Benzema, cùng với pha đánh đầu của Eder Militao đã giúp Real Madrid lội ngược dòng ngoạn mục để “nhấn chìm” Liverpool ngay tại Anfield.

carlo ancelotti van to ra than trong
HLV Carlo Ancelotti vẫn rất tốt trọng Liverpool khi cho rằng mọi thứ chưa kết thúc

Nhưng trong lịch sử, Liverpool cũng đã từng tạo ra những trận đấu ngược dòng đầy kịch tính ở UEFA Champions League trước AC Milan và Barcelona lần lượt vào năm 2005 và 2019. Đó là lý do vì sao, “thuyền trưởng” của Real Madrid mọi thứ vẫn chưa kết thúc trước khi trận đấu  lượt về kết thúc.

“Đây chỉ là phần đầu tiên của một trận đấu loại trực tiếp”, HLV Carlo Ancelotti nói. 

“Mọi chuyện đã đi theo cách của chúng tôi, nhưng vẫn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ ở trận đấu lượt về.

Rõ ràng là chúng tôi không mong đợi khởi đầu như vậy nhưng khi bị dẫn trước 2-0. Tôi đã nghĩ về trận lượt đi trên sân khách của Man City năm ngoái với hy vọng rằng chúng tôi có thể làm được điều tương tự, nhưng hóa ra nó còn tốt hơn như thế.

Liverpool là một đội bóng tuyệt vời, họ đã khiến chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp một nên tôi phải nói rằng, thật không may, cặp đấu này vẫn chưa ngã ngũ. Không đời nào."

real madrd loi nguoc dong truoc liverpool
Real Madrid vẫn thể hiện bản lĩnh của nhà ĐKVĐ UEFA Champions League

Tuy nhiên, HLV của Liverpool, Jurgen Klopp lại có những phát biểu với ý tưởng hoàn toàn trái ngược, bằng cách nói rằng đội bóng của ông đang đối mặt với nguy cơ lớn về việc bị loại sau trận đấu lượt về tại Santiago Bernabeu tới đây.

“Tôi nghĩ Carlo nghĩ rằng trận đấu đã kết thúc và tôi cũng nghĩ như vậy vào lúc này”, HLV Jurgen Klopp chia sẻ 

"Đương nhiên là chúng tôi đến Bernabeu và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu. Điều đó có thể xảy ra hay không thì tôi không biết. Đó sẽ là một thử thách lớn. Nhưng trước hết chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ rút ra nhiều bài học từ trận thua này."

Trận đấu lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool sẽ được diễn ra vào lúc 03h00 (giờ Việt Nam) ngày 16/03/2023.

Theo dõi Sports442 trên