sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Các cầu thủ Chelsea sốc khi HLV Graham Potter bị sa thải

Thứ hai, 03/04/2023 10:25 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Graham Potter bị sa thải và các cầu thủ của đội chủ sân Stamford Bridge đều cảm thấy tương đối bất ngờ trước động thái này của BLĐ đội bóng.

Chelsea đã sa thải Graham Potter sau màn trình diễn tệ hại của đội bóng này ở quãng thời gian vừa qua. Đây là một quyết định gây ra nhiều bất ngờ cho các cầu thủ của đội chủ sân Stamford Bridge khi họ chỉ thực sự biết thông tin này thông qua tuyên bố công khai của CLB.

HLV tạm quyền của Chelsea trong những trận đấu tới sẽ là Bruno Saltor dẫn đầu và trận đấu đầu tiên của vị trợ lý này sẽ là màn đối đầu với Liverpool tại Premier League. Nguồn tin từ Telegraph Sport cho rằng, Chelsea không có người kế nhiệm lâu dài cho Graham Potter để tiếp quản đội bóng ngay lập tức.

cac cau thu chelsea soc khi graham potter bi sa thai
Các cầu thủ Chelsea sốc khi Graham Potter bị sa thải.

Thế nhưng, phần lớn đội bóng cũng không được thông báo trước về những gì sẽ xảy ra và được biết qua mạng xã hội cũng như tuyên bố chính thức được đưa ra bởi CLB.

Một nguồn tin nói với Telegraph Sport: "Hầu hết các cầu thủ đều không biết gì cho đến khi họ nhìn thấy tuyên bố. Mọi người hỏi ai sẽ là người điều hành các buổi tập sau đó. Hầu như tất cả họ đều đang tập luyện hồi phục sau đó, vì vậy họ đã bị sốc khi phát hiện ra điều này ở nhà".

Với việc sa thải Graham Potter, Julian Nagelsmann nổi lên là ứng cử viên được yêu thích nhất để ngồi vào "ghế nóng" tại sân Stamford Bridge. Ngoài ra, Mauricio Pochettino cũng là một trong những cái tên được nhắm tới bởi BLĐ Chelsea.

julian nagelsmann la ung cu vien hang dau de thay the graham potter
Julian Nagelsmann là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Graham Potter.

Chủ sở hữu của Chelsea đã biết rõ về người đại diện của Julian Nagelsmann khi có cùng người đại diện trong vụ chuyển nhượng Timo Werner. Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Laurence Stewart và giám đốc kỹ thuật Christopher Vivell cũng đã làm việc với Nagelsmann tại Leipzig.

Chelsea được cho là sẽ phỏng vấn một số ứng viên cho vị trí HLV trưởng mới và quyết tâm không vội vàng đưa ra quyết định trong vài ngày tới.

Việc sa thải Graham Potter có nghĩa là chủ sở hữu Todd Boehly của Chelsea đã sa thải 2 huấn luyện viên trong vòng chưa đầy một năm mua lại đội bóng, họ đã chi hơn 600 triệu bảng cho các cầu thủ nhưng Chelsea lúc này thậm chí còn đang nằm ở khu vực nửa sau của BXH.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên