sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Huyền thoại Liverpool chỉ trích giới chủ Chelsea vì sa thải Potter

Thứ hai, 03/04/2023 09:33 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Việc Chelsea sa thải Graham Potter đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khắp làng túc cầu và có rất nhiều các nhân vật nổi tiếng cũng đã phản ứng lại với điều này.

Chelsea đã hết kiên nhẫn với Graham Potter và đã đưa ra quyết định sa thải HLV người Anh chỉ 1 ngày sau khi để thua Aston Villa với tỉ số 0-2. Hiện tại, The Blues đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH Premier League mặc dù đã chi rất nhiều tiền để mang về các tân binh trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Chelsea chỉ thắng 7 trong số 22 trận ở Premier League dưới thời Graham Potter và kém 12 điểm so với top 4, đồng nghĩa với việc đội bóng khó có thể giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa tới.

graham potter chinh thuc bi chelsea sa thai
Graham Potter chính thức bị Chelsea sa thải.

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher rằng việc thay thế Thomas Tuchel bằng Graham Potter là một "quyết định lố bịch".

"Todd [Boehly] nói rằng anh ấy sẽ khác với Roman [Abramovich]", Carragher viết trên Twitter để đáp lại thông báo sa thải Graham Potter của Chelsea

"Tôi đồng cảm với Graham Potter, nhưng đó là điều không thể tránh khỏi. Bạn không thể thay đổi Tuchel để lấy Potter. Quyết định ngay từ đầu thật lố bịch".

Phát biểu với Sky Sports, HLV Đội nữ của Chelsea, Emma Hayes cho biết: "Rõ ràng là tôi rất buồn cho Graham và câu lạc bộ. Tôi biết mọi người đều muốn tiến tới thành công".

tinh hinh tai chelsea luc nay la vo cung hon loan
Tình hình tại Chelsea lúc này là vô cùng hỗn loạn.

"Nếu các ông chủ cảm thấy họ phải đi theo một hướng khác thì tất nhiên, như mọi khi, tôi ủng hộ các quyết định và chúc Graham những điều tốt đẹp nhất".

"Với 10 trận đấu còn lại để chơi ở Premier League, tôi chắc chắn rằng các chàng trai sẽ làm mọi cách để đưa đội bóng trở lại đúng hướng. Tôi là một HLV và tôi luôn đau lòng khi những người đồng nghiệp mất việc".

Mùa giải năm nay thực sự vô cùng khó khăn với Chelsea và nguy cơ về việc đội bóng này không thể có được tham dự bất cứ đấu trường châu Âu nào mùa sau là cực kỳ cao. Quãng thời gian còn lại của mùa giải năm nay sẽ là rất quan trọng với The Blues và họ cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần thi đấu.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên