sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Cầu thủ Man Utd họp riêng sau thất bại trước Newcastle, không có Ten Hag

Thứ hai, 03/04/2023 11:15 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sau thất bại toàn diện trước Newcastle, các cầu thủ của Man Utd đã tổ chức buổi họp riêng mà không có sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag.

Man Utd vừa qua đã gây thất vọng lớn khi phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trong chuyến hành quân xa nhà đối đầu với Newcastle tại Premier League. Một trận đấu "bạc nhược" của các cầu thủ Quỷ Đỏ và họ cũng nhận về rất nhiều lời chỉ trích từ các CĐV sau trận đấu.

Các cầu thủ của Quỷ Đỏ đã tổ chức một cuộc họp riêng mà không có sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag sau khi trận đấu kết thúc và điều này được hậu vệ trái của Man Utd là Luke Shaw tiết lộ.

man utd thi dau bac nhuoc truoc newcastle
Man Utd thi đấu bạc nhược trước Newcastle.

"Tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề đó, nhưng các cầu thủ đã trò chuyện một chút trong phòng thay đồ khi không có HLV trưởng", Shaw nói với Sky Sports sau trận đấu. 

"Bởi vì điều đó phụ thuộc vào các cầu thủ chúng tôi trên sân, và nó không đủ tốt. Chúng tôi phải lên tiếng trước mặt nhau".

Màn trình diễn kém cỏi của Man Utd sau kỳ nghỉ quốc tế thực sự là vô cùng đáng báo động. Luke Shaw cũng lộ rõ vẻ tức giận trong lúc phát biểu.

"Đó không phải những gì chúng tôi muốn. Không phải những gì chúng tôi mong đợi. Khi bạn đến đây trong một sân vận động khắc nghiệt, một đội bóng rất tốt nhưng bạn lại không có thái độ đúng đắn và sự khao khát thì đó sẽ là một ngày khó khăn. Điều đó đã cho thấy ngày hôm nay. Chúng tôi xứng đáng thua", Shaw nói.

"Trình độ của chúng tôi đã giảm xuống, điều đó có thể thấy rõ ràng. Đến sân hôm nay, chúng tôi cảm thấy tốt và sẵn sàng cho trận đấu. Tiếng còi vang lên và nó hoàn toàn trái ngược với những gì chúng tôi đã làm trong buổi tập. Không thể chấp nhận được."

hlv erik ten hag can phai giup cac cau thu cai thien tinh than
HLV Erik ten Hag cần phải giúp các cầu thủ cải thiện tinh thần.

Trận thua đồng nghĩa với việc Man Utd rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH, chỉ hơn Tottenham đúng 1 điểm trong cuộc đua giành một suất tham dự UEFA Champions League mùa tới nhưng vẫn đang thi đấu ít hơn số trận so với Gà Trống.

Ngoài ra HLV Erik ten Hag không né tránh những lời chỉ trích đối với các cầu thủ của mình và cho rằng ông hoàn toàn đồng ý với nhận định Newcastle đã khao khát giành thắng lợi hơn của hậu vệ Luke Shaw.

“Tôi hoàn toàn đồng ý và đó cũng là đánh giá của tôi,” Ten Hag nói.

"Tôi ghét phải nói điều đó, nhưng hôm nay họ đã chơi tốt hơn. Đặc biệt là sự quyết tâm, niềm đam mê và khát khao. Họ muốn giành nhiều chiến thắng hơn nên đã giành chiến thắng".

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên