sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Hành động chứng minh vai trò 'thủ lĩnh' của Bruno Fernandes

Thứ hai, 03/04/2023 14:36 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sau thất bại trước Newcastle vừa qua của Man Utd, Bruno Fernandes đã có hành động chứng minh vai trò thủ lĩnh của mình khi yêu cầu các đồng đội ra vỗ tay cảm ơn các CĐV đã tới sân cổ vũ.

Đội bóng của Erik ten Hag đã có một màn trình diễn "vô hồn" tại St James' Park vào Chủ nhật vừa qua và họ đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Newcastle. Thậm chí, Quỷ Đỏ còn không khiến cho thủ thành Nick Pope bên phía đối phương phải làm việc quá vất vả trận này.

Man Utd gây ra thất vọng vô cùng lớn khi chỉ có được cho mình đúng 1 cú sút trúng đích trong suốt cả trận. Một trận đấu thất bại toàn diện và "bạc nhược" của đội chủ sân Old Trafford.

bruno fernandes la nguoi deo bang doi truong cua man utd khi harry maguire khong co mat tren san
Bruno Fernandes là người đeo băng đội trưởng của Man Utd khi Harry Maguire không có mặt trên sân.

Sau trận đấu, có thể thấy rằng các cầu thủ đang muốn thoát khỏi sân ngay lập tức với kết quả tệ hại đó nhưng tiền vệ đội trưởng của Man Utd ở trận đấu này là Bruno Fernandes đã ra lệnh cho một số cầu thủ đi về phía cuối sân để vỗ tay cảm ơn các CĐV tới sân theo dõi. Ngoài ra, đó cũng là hành động xin lỗi người hâm mộ về màn trình diễn tệ hại vừa qua.

Rõ ràng đây là hành động chứng minh vai trò thủ lĩnh của Bruno Fernandes và cho thấy, cầu thủ người Bồ Đào Nha hoàn toàn xứng đáng sở hữu tấm băng này trong trường hợp Harry Maguire rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Thất bại này khiến cho mục tiêu cán đích ở một vị trí trong top 4 Premier League của Man Utd trở nên khó khăn hơn rất nhiều khi các đối thủ bám đuổi phía sau hứa hẹn sẽ cực kỳ nỗ lực để thu hẹp khoảng cách. Nhìn vào màn trình diễn vừa qua của Quỷ Đỏ mới thấy được, việc thiếu vắng Casemiro ở khu trung tuyến ảnh hưởng lớn tới cách vận hành chiến thuật của HLV Erik ten Hag như thế nào.

man utd thi dau lep ve hoan toan truoc newcastle
Man Utd thi đấu lép vế hoàn toàn trước Newcastle

Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đã có những chia sẻ sau trận đấu: "Tôi ghét phải nói điều đó nhưng hôm nay họ đã chơi tốt hơn, đặc biệt là sự quyết tâm, đam mê và khát khao của họ. Họ muốn thắng nhiều hơn chúng tôi".

"Chúng tôi đã có những cơ hội của mình nhưng sau đó bạn phải ghi bàn với quyết tâm mà họ đã làm. Nó không đủ tốt. Chúng tôi đã cho phép họ có quá nhiều cơ hội. Bạn phải khao khát và cống hiến mọi thứ trong mỗi trận đấu".

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên