sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sau Greenwood, thêm một ngôi sao của Man United bị tố cáo bạo hành bạn gái cũ

Thứ tư, 07/06/2023 11:34 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Sau ngôi sao trẻ Greenwood, Antony trở thành cầu thủ tiếp theo của Man United bị bạn gái cũ cáo buộc đã có thực hiện những hành vi mang tính bạo lực, đe dọa và gây thương tích.

Mới đây, bạn gái cũ của Antony, Gabriella Cavallin đã nộp đơn tố cáo ngôi sao người Brazil lên cảnh sát bang Sao Paulo khi cho rằng cầu thủ này đã thực hiện những hành vi bạo lực, đe dọa và gây thương tích cho cô trong suốt thời gian hai người đang trong mối quan hệ yêu đương.

skysports-antony-manchester-united_5883145 (1)
Sau Greenwood, thêm một ngôi sao của Man United bị tố cáo bạo hành bạn gái cũ

Theo trang ESPN Brazil đưa tin, Cavallin khẳng định bản thân đã bị Antony tấn công lần đầu tiên vào tháng 7 năm ngoái. Khi đó, tuyển thủ người Brazil được cho là đã thông đồng với nhân viên an ninh của hộp đêm để ném cô ra ngoài. Mọi chuyện còn đi xa hơn khi các báo cáo đã chỉ ra rằng ở thời điểm đó, Cavallin đang mang thai ở tuần thứ 17. Dẫu vậy, kết thúc vụ việc không lâu, bạn gái cũ của Antony cho biết mình đã bị sảy thai vào vài ngày sau đó.

Cavallin cũng tiết lộ rằng một trong những vụ tấn công đã được chứng kiến ​​bởi mẹ của Antony và  những người bạn của chàng cầu thủ này. Trong báo cáo gửi đến phía cảnh sát cũng bao gồm những bằng chứng về các ảnh chụp thương tích trên cơ thể, bao gồm những vết bầm, trầy xước kèm các lời đe dọa của cựu sao Ajax gửi đến bạn gái. 

Đến tháng 5 năm nay, sự việc lên đến đỉnh điểm khi cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ được cho là đã gọi cho Cavallin và đe dọa sẽ "giết" nếu nhìn thấy cô đi cùng với bất kỳ người nào khác. Cùng ngày hôm đó, Antony đã ra sân cho Man United trong trận đấu ở Premier League với Bournemouth tại Vitality.

Kể từ ngày 28 tháng 5 cho đến nay, Cavallin đã cắt đứt mọi liên lạc với bạn trai cũ và cô hiện đang kêu gọi các nhà chức trách ở Brazil thực hiện “một biện pháp bảo vệ khẩn cấp” chống lại ngôi sao đội bóng chủ sân Old Trafford. Cho đến thời điểm hiện tại, cả Antony và Man United vẫn chưa lên tiếng về những cáo buộc của Cavallin.

antony5-988 (1)
Sau Greenwood, thêm một ngôi sao của Man United bị tố cáo bạo hành bạn gái cũ

Ngôi sao sinh năm 2000 đã gia nhập câu lạc bộ nửa đỏ thành Manchester theo một bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng từ Ajax vào tháng 9 năm ngoái. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, Antony đã ghi được 8 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 23 tuổi cũng đã có 16 lần khoác áo Brazil và là một trong những nhân tố góp mặt trong đội hình của quốc gia này dự kỳ World Cup ở Qatar năm ngoái.

Theo dõi Sports442 trên