sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hé lộ màn đáp trả 'cực bén' của HLV Pep Guardiola trước những phát biểu đầy tự tin của sao Man United

Thứ bảy, 03/06/2023 14:32 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Sát thềm trận chiến với Man United tại chung kết FA Cup, huấn luyện viên Pep Guardiola đã lên tiếng đáp trả những phát biểu của ngôi sao Bruno Fernandes.

Đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội đạt được cú ăn ba lịch sử khi họ vừa giành được chức vô địch Premier League và vẫn còn hai trận chung kết FA Cup và Champions League trong tay.

comp-1685743183 (1)
Hé lộ màn đáp trả 'cực bén' của HLV Pep Guardiola trước những phát biểu đầy tự tin của sao Man United

Nếu giấc mộng ăn ba vĩ đại trở thành hiện thực, đội bóng nửa xanh thành Manchester sẽ phá vỡ kỷ lục mà Man United đang thống trị, đây cũng là đối thủ của The Citizens trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào 21h00 ngày 3 tháng 6 tới đây (theo giờ Việt Nam).

Quay ngược về quá khứ, vào năm 1999, dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ đã điền tên mình vào lịch sử khi trở thành câu lạc bộ đầu tiên và duy nhất của đại diện Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm hiện tại giành được cú ăn ba.

Trước thềm cuộc chạm trán gay cấn tại chung kết FA Cup diễn ra, ngôi sao Man Unied, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về khả năng ăn ba của đội bóng chủ sân Etihad trong mùa giải năm nay: "Chúng tôi biết câu chuyện của câu lạc bộ chúng tôi và người hâm mộ Man United chắc chắn không muốn giấc mơ ăn ba của Man City trở thành hiện thực. Chúng tôi biết nếu đội bóng của mình giành được danh hiệu, Man City chắc chắn cũng sẽ tan tành giấc mộng ăn ba.

Tuy nhiên, đứng trên khía cạnh là một cầu thủ, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu đó bởi vì chúng tôi muốn giành lấy danh hiệu này cho mình".

pepguardiola-2 (1)
Hé lộ màn đáp trả 'cực bén' của HLV Pep Guardiola trước những phát biểu đầy tự tin của sao Man United

Đáp trả những bình luận của ngôi sao người Bồ Đào Nha, huấn luyện viên Pep Guardiola cho biết: "Tôi có thể hiểu điều đó, nó thuộc về những suy nghĩ của họ. Thể thao là như vậy, kỷ lục là thứ sớm hay muộn cũng sẽ bị phá vỡ. 

Vì vậy, đó là điều bình thường và chúng tôi hoàn toàn có thể hiểu được. Nhưng đây là một trận đấu bóng đá, ai chơi tốt và có bản lĩnh hơn, đội đó sẽ giành chiến thắng".

Đội bóng chủ sân Old Trafford đang muốn giành chiến thắng để được cú đúp danh hiệu quốc nội và phá hủy giấc mơ ăn ba của Man Xanh, trong khi đó, Man City cũng khát khao làm nên chuyện để duy trì ước muốn bấy lâu nay.

"Đó là một trận bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đánh bại Man United. Tôi hoàn toàn hiểu người hâm mộ Man City đã ở trong bóng tối hàng thập kỷ sau chiến tích của Man United. Hãy cố gắng chơi trận đấu tốt nhất có thể. Hãy vui vẻ, cố gắng thưởng thức và tận hưởng, chỉ vậy thôi". huấn luyện viên Pep Guardiola tự tin trước thềm cuộc chiến.

Theo dõi Sports442 trên