sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Các nhà chức trách Hồng Kông phẫn nộ vì Messi, cắt thẳng tài trợ của Inter Miami

Thứ hai, 05/02/2024 18:03 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Các nhà chức trách Hồng Kông (Trung Quốc) bày tỏ sự bực bội khi trận giao hữu giữa Inter Miami với CLB Các ngôi sao Hồng Kông không có sự góp mặt của Messi.

Tối 4/2, Inter Miami giành chiến thắng 4-1 trước CLB Các ngôi sao Hồng Kông (Trung Quốc) trong trận giao hữu. Dư âm của trận đấu không phải là kết quả trận đấu mà là những lùm xùm quanh việc Lionel Messi không ra sân.

Theo đó, cả trận Messi và Suarez đều ngồi dự bị ở trận này. Được biết, Messi vẫn còn bị đau khi gặp chấn thương nhẹ ở trận thua Al Nassr 0-6, trong khi thể lực của Suarez là dấu hỏi lớn.

Dù vậy, HLV Tata Martino của Inter Miami vẫn đảm bảo sự góp mặt của hai ngôi sao này khi tuyên bố trong buổi họp báo trước trận: "Tôi sẽ để Messi và Luis Suarez ra sân nhiều phút nhất có thể".

messi du bi
Messi không ra sân khiến người hâm mộ Hồng Kông phẫn nộ

Tuy nhiên, HLV Tata Martino đã không giữ lời hứa, qua đó khiến người hâm mộ chủ nhà bức xúc. Khi trận đấu bước sang thời gian bù giờ, họ đồng thanh hét lên đòi "trả tiền, trả tiền đi!" bằng tiếng Anh lẫn tiếng địa phương. Thậm chí, một người đạp thẳng vào tấm poster Messi bên ngoài sân.

Chưa dừng lại ở đó, chính quyền Hồng Kông (Trung Quốc) cũng bày tỏ sự thất vọng với sự thất hứa từ phía Inter Miami. Tờ Bussiness Times nhấn mạnh: “Chính quyền Hồng Kông (Trung Quốc) rất không hài lòng về sự sắp xếp này. Ban đầu, họ đảm bảo tài trợ 2 triệu USD cho chương trình nhưng với nỗi thất vọng mà người hâm mộ phải chịu, hoàn toàn có khả năng họ sẽ không giải ngân số tiền này.

Trước đó, trận đấu đã được cam kết tài trợ 15 triệu đô la Hồng Kông từ các quỹ và 1 triệu từ nhà tài trợ sân bãi (tổng cộng 16 triệu đô la Hồng Kông, tương đương 2 triệu USD).

Chính quyền Hồng Kông đang muốn lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau những vụ từ chối từ ban nhạc Coldplay và nữ ca sĩ Taylor Swift (rời địa điểm tổ chức show diễn từ chính quyền Hồng Kông sang Singapore)".

Theo dõi Sports442 trên