sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Man United nổi giận trước phản ứng của Antony

Thứ sáu, 28/04/2023 13:38 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Người hâm mộ Man United đã có những phản phản ứng gay gắt khi bắt gặp hình ảnh Antony cười đùa sau khi để mất 2 điểm trước Tottenham.

Theo tờ Mirror, tiền đạo người Brazil đã được nhìn thấy đổi áo và có những khoảnh khắc cười đùa với cầu thủ đồng hương Richarlison sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Có lẽ, một trận hòa đáng thất vọng đã châm ngòi khiến người hâm mộ của Quỷ đỏ càng trở nên tức giận sau khoảnh khắc này.  

Co dong vien Man United noi gian truoc phan ung cua Antony
Cổ động viên Man United nổi giận trước phản ứng của Antony

Trên nền tảng Twitter, các cổ động viên của Man United đã liên tục bày tỏ các trạng thái nhằm chỉ trích hành động của ngôi sao sinh năm 2000. Một số người dùng đã để lại bình luận: "Ống kính camera đã quay lại khoảnh khắc Antony đang cười với Richarlison khi đội bóng vừa đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối! Tâm lý thật yếu kém".

"Tại sao Antony lại cười? Trận đấu này chẳng có gì vui cả!”

Trong khi đó, một người dùng khác lại cho rằng: "Tại sao Antony lại cười và đùa giỡn với Richarlison? Anh ta nên nổi cơn thịnh nộ sau trận hòa đáng thất vọng này!"

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 giải Ngoại hạng Anh, MU đã có khởi đầu tưng bừng khi nhanh chóng vươn lên dẫn trước Tottenham 2-0 sau hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Sancho và Rashford.

Quỷ đỏ đã bước vào giờ nghỉ với tỷ số 2-0 cùng tâm thế gia tăng cách biệt trong hiệp hai, thế nhưng Spurs đã không để điều đó được diễn ra dễ dàng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên tạm thời Ryan Mason đã nhanh chóng có cuộc trò chuyện với các cầu thủ của Spurs trong phòng thay đồ. Bước sang hiệp hai, Tottenham dưới sự dẫn dắt của Harry Kane dường như đã lột xác khi ghi liên tục hai bàn để khuân bình tỉ số 2-2, qua đó giúp Spurs giành được 1 điểm quý giá để nuôi hy vọng có suất tham dự Champions League.

MU hoa Tottenham du dan truoc hai ban
MU hòa Tottenham dù dẫn trước hai bàn

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Erik ten Hag của United cho biết: "Khi bạn dẫn trước 2-0, bạn sẽ cảm thấy thất vọng khi bị cầm hòa. Đó là điều hiển nhiên. Chúng tôi đã có cơ hội để nâng tỉ số lên 3-1, tuy nhiên, điều này đã không trở thành hiện thực.

Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án thay thế nhưng đã quá muộn. Chúng tôi đã không thể cản phá những quả tạt hay những cú sút, chúng tôi đã không thể dồn ép các cầu thủ đối phương. Thật quá dễ dàng để các cầu thủ bên phía Tottenham ghi bàn”.

Theo dõi Sports442 trên