sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lee Kang In bị cắt hợp đồng đúng ngày sinh nhật, Son Heung Min lại 'đắt hàng'

Thứ ba, 20/02/2024 09:31 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Hậu xô xát với đàn anh Son Heung Min, ngôi sao Lee Kang In phải trả giá đắt cho hành động bộc phát của mình.

Như đã đưa tin trước đó, Lee Kang In xô xát với đàn anh Son Heung Min trong thời gian cùng ĐT Hàn Quốc tranh tài tại VCK Asian Cup 2024. Sau vụ ẩu đả này, cả hai ngôi sao đã phải trả giá đắt khi không được triệu tập lên ĐTQG trong hai trận đấu với Thái Lan tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào tháng 3 tới.

Chưa dừng lại ở đó, Lee Kang In mới đây còn bị một công ty đồ ăn nhanh thông báo sẽ cắt gia hạn hợp đồng quảng cáo.

"Sau khi xem xét, đánh giá tình hình, chúng tôi quyết định dừng hợp tác với Lee Kang In. Hợp đồng của cậu ấy sẽ kết thúc vào cuối tháng này", phát ngôn viên của công ty thông báo.

lee kang in quang cao
Lee Kang In bị cắt hợp đồng quảng cáo sau vụ xô xát với Son Heung Min

Đáng chú ý, Lee Kang In bị cắt hợp đồng đúng vào ngày sinh nhật tuổi 23 của mình. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2001 đã có nhiều năm làm đại diện cho thương hiệu này. Tên tuổi của Lee cũng gắn liền với nhiều sản phẩm khác của cùng doanh nghiệp.

Dù hợp đồng giữa hai bên còn ít ngày, song công ty liên quan đã quyết định gỡ mọi video quảng cáo có sự xuất hiện của Lee Kang In trên trang web chính thức của họ. Bên cạnh đó, các video có sự xuất hiện của ngôi sao sinh năm 2001 trên các nền tảng mạng xã hội cũng sẽ được loại bỏ sau khi hợp đồng kết thúc.

lee kang in vs son heung min
Lee Kang In và Son Heung Min nhận về phản ứng trái ngược từ phía người hâm mộ

Trước đó, một công ty viễn thông cũng đang xem xét việc cắt hợp đồng tài trợ với cầu thủ đang khoác áo PSG và đã gỡ bỏ mọi áp phích có hình ảnh của anh.

Trái ngược với Lee Kang In, Son Heung Min vẫn xuất hiện rầm rộ trong lĩnh vực quảng cáo. Mới đây, Son đăng video quảng cáo cho thương hiệu thời trang Tumi với vai trò đại sứ toàn cầu trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Bài đăng đã nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác, với phần lớn là sự bênh vực từ phía người hâm mộ.

Sau sự việc ẩu đả với đàn em, Son lại được coi là nạn nhân và nhận được sự bênh vực từ cả đất nước, bất chấp theo Yonhap, chính thủ quân ĐT Hàn Quốc mới là người gây ra vụ ẩu đả bằng cách túm cổ đàn em.

Theo dõi Sports442 trên