sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tá hỏa tiền đạo ĐT Hàn Quốc bị chính chị dâu hãm hại để trả thù

Thứ năm, 22/02/2024 09:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, vụ việc tiền đạo ĐT Hàn Quốc Hwang Ui-jo bị tung clip nóng đã xác định được nguyên nhân và thủ phạm.

Tháng 6/2023, một loạt các đoạn video nhạy cảm với sự xuất hiện của Hwang Ui-jo bị rò rỉ trên mạng xã hội Hàn Quốc. Điều đáng nói, tiền đạo ĐT Hàn Quốc bị nhiều phụ nữ tố lén quay clip nhạy cảm khi không có sự cho phép của họ.

Về phần tiền đạo sinh năm 1992, anh nhanh chóng phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng các đoạn video của mình có sự đồng ý của tất cả các bên trước khi rò rỉ vì điện thoại bị đánh cắp.

Tuy nhiên, Hwang Ui-jo sau đó vẫn bị cấm lên ĐT Hàn Quốc, qua đó bỏ lỡ VCK Asian Cup 2024. HLV trưởng tuyển Hàn Quốc khi đó - Jurgen Klinsmann, khẳng định việc không thể gọi Hwang Ui-jo là "cực kỳ đáng tiếc". Đầu năm nay, Hwang Ui-jo cũng bị cấm xuất cảnh thời gian ngắn để phục vụ quá trình điều tra.

Hwang Ui-jo
Hwang Ui-jo được xác nhận bị chị dâu hãm hại

Đến tháng 11, cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ chị dâu của Hwang Ui-jo, với tội danh tống tiền và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy liên quan đến vị việc của tiền đạo 32 tuổi. 

Theo tiết lộ từ Hankook Ilbo hôm 21/2, chị dâu của Hwang Ui-jo thừa nhận là người tung clip nóng của em chồng lên mạng xã hội. Người này cho biết cô muốn trả thù Hwang Ui-jo bởi mình và chồng đã bị cầu thủ "phản bội" sau khi "từ bỏ mọi thứ ở Hàn Quốc để ra nước ngoài để hỗ trợ cho em trai".

Cũng theo Korea Times, anh trai và chị dâu là quản lý của Hwang Ui-jo trong nửa thập niên qua, kể từ thời điểm cầu thủ còn khoác áo Bordeaux tại Pháp. Tuy nhiên từ năm ngoái, Hwang Ui-jo và anh trai nảy sinh mâu thuẫn. Đó cũng là lý do chị dâu của Hwang Ui-jo muốn trả thù và dẫn đến hành vi bột phát.

Với vai trò trợ lý, chị dâu Hwang Ui-jo không khó khăn để lấy được các video nhạy cảm của cầu thủ với nhiều phụ nữ trên điện thoại di động. Sau đó, cô này phát tán các video này lên mạng xã hội với mục đích tống tiền em chồng.

Theo dõi Sports442 trên