sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Xe buýt chở Real Madrid gặp tai nạn trước thềm chinh chiến ở đấu trường Champions League

Thứ ba, 13/02/2024 21:48 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngày 13/2, chiếc xe buýt chở Real Madrid gặp sự cố tại Đức, khi Los Blancos chuẩn bị đối đầu đội chủ nhà RB Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

Theo kế hoạch, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân Red Bull Arena của câu lạc bộ RB Leipzig. Để đến được địa điểm thi đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bay tới Erfurt (Đức) rồi chuyển sang di chuyển bằng xe buýt riêng với quãng đường hơn 160km để đến với thành phố Leipzig.

960x0 (4)
Xe buýt chở Real Madrid gặp tai nạn trước thềm chinh chiến ở đấu trường Champions League

Tuy nhiên, theo tờ BILD, chiếc xe buýt chở đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu đã gặp tai nạn khi va chạm với một chiếc xe con màu trắng của nhãn hiệu Toyota. Sự cố xảy ra trên đường A4, nằm giao giữa hai huyện Eichelborn và Nohra. Theo thông tin từ phía cảnh sát, tài xế của chiếc xe con không nhìn thấy xe buýt khi chuyển làn để rồi dẫn đến va chạm. Theo ước tính, chiếc xe Toyota đã bị thiệt hại khoảng 2.560 bảng.

Trong khi đó, chiếc xe buýt của Los Blancos chỉ bị một vài vết trầy phía đầu xe. HLV Carlo Ancelotti và các cầu thủ của Real đều có mặt trên xe nhưng không ai bị thương. Sau khi kiểm tra và đảm bảo phương tiện và hành khách đều ổn, tài xế đã tiếp tục hành trình.

busmadrid-1707816977117
Xe buýt chở Real Madrid gặp tai nạn trước thềm chinh chiến ở đấu trường Champions League

Cuối cùng, xe buýt đã đến khách sạn Steigenberger ở trung tâm thành phố Leipzig vào khoảng 15 giờ chiều (giờ địa phương). Đáng chú ý, Jude Bellingham không đi cùng trên chiếc xe buýt. Trước đó, tiền vệ người Anh đã gặp chấn thương mắt cá chân trong trận thắng 4-0 trước Girona và dự kiến sẽ bỏ lỡ trận đấu với RB Leipzig.

Tuy nhiên, HLV Marco Rose của Leipzig vẫn tin rằng Bellingham có thể ra sân: "Chưa chắc chắn điều gì cả. Chúng tôi sẽ chờ đến khi đội hình được công bố để biết rõ liệu Bellingham có tham gia trận đấu hay không. Tôi hiểu Bellingham và tin rằng anh ấy sẽ làm mọi cách để ra sân ở Champions League. Anh ấy sẽ gặp bác sĩ và mong muốn được điều trị để có thể ra sân".

Theo dõi Sports442 trên